เริ่มแล้ว LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 ครั้งแรกของงานแสดงสินค้าอินทราโลจิสติกส์ (Intralogistics) เปิดประตูประเทศไทยสู่ Logistics Hub สากล 26-28 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 กรุงเทพฯ
- ครั้งแรกของงานแสดงสินค้าอินทราโลจิสติกส์ในไทย ยกระดับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในประเทศไทยสู่มาตรฐานระดับสากล
- รวมอีเวนต์จัดแสดงสินค้าที่ครบวงจร พร้อมระบบการจัดการคลังสินค้าอัจฉริยะ และเวทีให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำมากมาย
- แพลตฟอร์มการลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดันประเทศไทยเป็น Logistics Hub สากล
กรุงเทพฯ, 26 ตุลาคม - LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 งานแสดงสินค้าชั้นนำด้านโซลูชั่นการแลกเปลี่ยนนวัตกรรมระบบการจัดการคลังสินค้า หรือ อินทราโลจิสติกส์ (Intralogistics) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 26-28 ตุลาคม นี้ อีเวนต์สำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถผู้ประกอบการไทย ยกระดับการจัดการคลังสินค้าสู่มาตรฐานระดับสากล สร้างความพร้อมการลงทุนจากนานาชาติ เพื่ออุตสาหกรรมโลจิสติกส์ไทยเติบโตยั่งยืน ด้วยทัพผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่าง ๆ กว่า 80 แบรนด์ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 ราย ในพื้นที่จัดแสดงสินค้าขนาด 5,040 ตารางเมตร เติมเต็มด้วยแนวคิดแห่งอนาคตและโซลูชั่นล่าสุด พร้อมด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี เวทีความรู้มากมาย ในระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2565 (เวลา 10:00-17:30 น.) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 กรุงเทพฯ
นายธวัชชัย เศรษฐจินดา รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หอการค้าไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่มีการแข่งขันในระดับสูงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดงาน LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 จะมีส่วนสำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถและยกระดับการแข่งขันในมือผู้ประกอบการโลจิสติกส์ ผ่านแนวทางต่าง ๆ ของการบริหารคลังสินค้า การจัดจำหน่าย การขนส่ง รวมถึงแนวคิดการนำเทคโนโลยีมาเชื่อมต่อกับทุกกระบวนโลจิสติกส์ หรือวิธี Smart Logistics มาปรับใช้อย่างจริงจังเพื่อเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ไทย และรักษาความเชื่อมั่นของนานาชาติในการเป็นประตูสำคัญสู่การลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศอย่างยั่งยืน

จุดประสงค์ของการจัดงาน LogiMAT | Intelligent Warehouse 2022 จะมีขึ้นเพื่อเป็นจุดศูนย์กลางในการเชื่อมโยงผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ Warehousing, Storage, Material Handling, Intralogistics System, Manage and Service และ Cold Chain เข้ากับผู้ร่วมงาน โดยนำเสนอวิธีการต่าง ๆ ในการเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารคลังสินค้า การจัดจำหน่าย การขนส่ง และอินทราโลจิสติกส์จากภาคส่วนที่หลากหลาย โดยมีพันธมิตรจากหลายภาคส่วนเข้าร่วมงานรวมกว่า 80 แบรนด์ ที่จะช่วยดึงดูดผู้มีศักยภาพด้านการลงทุน จนถึงผู้ขับเคลื่อนองค์กรอุตสาหกรรม มาเข้าร่วมงานกว่า 5,000 ราย ในพื้นที่จัดแสดงกว่า 5,040 ตารางเมตร ที่ถูกเติมเต็มด้วยแนวคิดแห่งอนาคตและเทรนด์โซลูชั่นล่าสุด (ideas of tomorrow and solutions of today) ระบบอินทราโลจิสติกส์ เทคโนโลยีโคบอท (Collaborative Robots) เครื่องมือการจัดการกระบวนการ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และอีกมากมายที่ถูกนำเสนอในงาน