หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "ทริปเปิลลิฟต์" แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ  (อ่าน 8 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 ธ.ค. 22, 13:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

คุณคริสเตียนเซนจะรับผิดชอบในการกำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ของทริปเปิลลิฟต์ เพื่อเร่งกลยุทธ์ด้านสื่อ + ข้อมูล

ทริปเปิลลิฟต์ (TripleLift) บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาผู้คิดค้นการจัดวางโฆษณาแบบใหม่ ประกาศแต่งตั้งซอนญา คริสเตียนเซน (Sonja Kristiansen) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ของบริษัท ในฐานะสมาชิกของทีมผู้บริหารทริปเปิลลิฟต์ คุณคริสเตียนเซนจะรับผิดชอบด้านการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ของบริษัท การพัฒนาองค์กร และจะเป็นคนสำคัญในการผลักดันความร่วมมือระดับโลกให้กับบริษัท

อุตสาหกรรมสื่อดิจิทัลยังคงเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ผู้เผยแพร่โฆษณาและผู้โฆษณาต่างมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายของตน ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจออกแบบขึ้นมาเพื่อเร่งการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของทริปเปิลลิฟต์ และเพิ่มขีดความสามารถของบริษัทในการช่วยให้บรรดาผู้เผยแพร่โฆษณาสร้างรายได้จากคอนเทนต์ได้ดีขึ้น ขณะที่ผู้โฆษณาเข้าถึงผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่ออุตสาหกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลง

"คุณซอนญามีทักษะความเป็นผู้นำที่เปี่ยมพลวัตและเข้าใจอย่างถ่องแท้ในทุกส่วนของระบบนิเวศสื่อดิจิทัล" เดฟ คลาร์ก (Dave Clark) ซีอีโอของทริปเปิลลิฟต์ กล่าว "เธอเป็นพาร์ทเนอร์ที่ไว้ใจได้ของลูกค้า เป็นผู้นำอันเป็นที่รักภายในบริษัทของเรา และเป็นผู้นำที่มีความรู้จริงในอุตสาหกรรม ซอนญาจะเป็นคนสำคัญในการสร้างและผลักดันกลยุทธ์ของเราให้ก้าวไปข้างหน้า"

ซอนญา คริสเตียนเซน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของทริปเปิลลิฟต์ กล่าวว่า "ด้วยการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรม จึงมีโอกาสสำหรับทริปเปิลลิฟต์ในการใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นและเร่งแผนงานในฐานะพาร์ทเนอร์ SSP ชั้นนำ" พร้อมเสริมว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะผลักดันการดำเนินการของทริปเปิลลิฟต์ตามแผนเชิงกลยุทธ์ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าของเรา"

คุณคริสเตียนเซนสั่งสมประสบการณ์ 15 ปีในการเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์สื่อดิจิทัล การเป็นพันธมิตร และทีมรายได้ เธอได้เข้าร่วมทริปเปิลลิฟต์ครั้งแรกเมื่อปี 2559 และทำหน้าที่ทางกลยุทธ์มาหลายตำแหน่ง รวมถึงล่าสุดในฐานะรองประธานอาวุโส (SVP) ฝ่ายพันธมิตรแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งเธอเข้ามานำทีมที่รับผิดชอบด้านการสนับสนุนแพลตฟอร์มฝั่งดีมานด์ (DSP) เครือข่ายผู้ชม และแพลตฟอร์มอื่นกว่า 80 รายการ ไม่ว่าจะในด้านการยืนยันตัวตน การระบุตัวตน และพันธมิตรด้านข้อมูล โดยก่อนร่วมงานกับบริษัทนั้น คุณคริสเตียนเซนเคยเป็นผู้นำด้านการพัฒนาผู้เผยแพร่โฆษณาที่บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีโฆษณาอย่างวิรูล (Virool) และอีกหลายตำแหน่งในฝ่ายการขาย บริการ และสื่อดิจิทัลกับทีมฮอกกี้น้ำแข็งระดับเอ็นเอชแอล (NHL) อย่างแวนคูเวอร์ คานัคส์ (Vancouver Canucks)

การแต่งตั้งคุณคริสเตียนเซนมีขึ้นในปีที่ทริปเปิลลิฟต์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเมื่อเดือนมีนาคม บริษัทได้บรรลุการเข้าซื้อกิจการวันพลัสเอ็กซ์ (1plusX) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเปิดใช้งานข้อมูลบุคคลที่หนึ่งระดับโลก เพื่อเร่งกลยุทธ์ด้านสื่อ + ข้อมูล และปรับปรุงโซลูชันข้อมูลบุคคลที่หนึ่งสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาและผู้โฆษณา ต่อมาในเดือนสิงหาคม บริษัทได้ประกาศขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ (DACH) โดยนำตลาดใหม่ ๆ เข้าสู่รายชื่อภูมิภาคที่อยู่นอกเหนือสหรัฐ ตั้งแต่ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ไปจนถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) และในเดือนกันยายน บริษัทได้ประกาศว่า วีโว่ (Vevo) เป็นพันธมิตรสตรีมมิงรายใหญ่อีกรายในการผนวกรวมเทคโนโลยี CTV In-Show ที่ล้ำสมัยของบริษัท ซึ่งแทรกแบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ลงในรายการโทรทัศน์ผ่านการจัดวางผลิตภัณฑ์หลังการผลิต และล่าสุด บริษัทได้แต่งตั้งคุณเดฟ คลาร์ก อดีตผู้จัดการทั่วไปของฟรีวีล (FreeWheel) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือคอมพ์แคสต์ (Comcast) ดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของทริปเปิลลิฟต์


เกี่ยวกับทริปเปิลลิฟต์

ทริปเปิลลิฟต์ (TripleLift) เป็นบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาผู้คิดค้นการจัดวางโฆษณาที่หลอมรวมการสร้างสรรค์เข้ากับสื่อและข้อมูล ตลาดของเราให้บริการแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไปจนถึงผู้เผยแพร่โฆษณา บริษัทสตรีมมิง และแพลตฟอร์ม Demand Side Platform (DSP) มีการทำธุรกรรมโฆษณามากกว่า 1 ล้านล้านรายการทุกเดือน ลูกค้าเลือกเราเพราะเรามีข้อเสนอที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่เนทีฟไปจนถึงวิดีโอออนไลน์และแม้แต่โทรทัศน์แบบเชื่อมต่อ นวัตกรรมที่สอดแทรกแบรนด์ต่าง ๆ ลงในเนื้อหาแบบเรียลไทม์ และการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่ทุ่มเทให้กับการเพิ่มประสิทธิภาพของพันธมิตรจนสูงสุด โดยการเข้าซื้อกิจการวันพลัสเอ็กซ์ทำให้ลูกค้าปลดล็อกมูลค่าของข้อมูลการตลาดด้วยวิธีที่ปลอดภัยต่อความเป็นส่วนตัวได้ผ่านแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลของบุคคลที่หนึ่ง ทริปเปิลลิฟต์เป็นส่วนหนึ่งของวิสต้า อิควิตี้ พาร์ทเนอร์ส (Vista Equity Partners) และมีชื่ออยู่ในการจัดอันดับทั้งอิงค์ 5000 (Inc. 5000) และดีลอยท์ เทคโนโลยี ฟาสต์ 500 (Deloitte Technology Fast 500) เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน และได้รับการเสนอชื่อให้ติดอันดับบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาที่ร้อนแรงที่สุด (Hottest Ad Tech Companies) ของบิสซิเนส อินไซเดอร์ (Business Insider) เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน รวมถึงได้รับรางวัลโฆษณาทางทีวีที่มีนวัตกรรมมากที่สุดโดยแอดเอ็กซ์เชนเจอร์ (Most Innovative TV Advertising Technology by AdExchanger) ในปี 2564 ดูวิธีที่ทริปเปิลลิฟต์ใช้กำหนดอนาคตของการโฆษณาได้ที่ triplelift.com


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1476042/TripleLift_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม