ข่าวล่าสุดของหมวด
เด็กสาว 15 กลายเป็นศพในวันเกิด ที่แท้ฝีมือเพื่อนผู้หญิง 2 คน จับกดน้ำเพราะหึงผู้ชาย
เงินร้อยแลกชีวิต! หนุ่มถือปืนทวงหนี้ 600 บาท ไม่ได้จ่อยิงดับ อ้างด่าบุพการี
สุดเศร้า! หนุ่มเครียดคดีติดตัว ขอโทษแม่ ก่อนไลฟ์สดยิงตัวตายดับสลด
พ.ต.อ.ภาคภูมิ เปิดใจอีกครั้ง หลัง มินนี่ เปิดหน้าสู้ ลั่นความจริงก็คือความจริง
หวานมาก! บิ๊กโจ๊กโอบเอวบิ๊กต่อ สยบข่าวเกาเหลา ลุยพัฒนาตำรวจร่วมกัน
ศาลอาญาเเจง ออกหมายค้นบ้านบิ๊กโจ๊กถูกต้อง ไม่เกี่ยวเป็นข้าราชการระดับไหน
ปารีณา ลั่นไม่เห็นใจหมอพรทิพย์ จวกมีอารมณ์เที่ยวไอซ์แลนด์ช่วงประชุมสภาได้ไง
"พิธา" ยินดีหาก "อุ๊งอิ๊ง" นั่งหัวหน้าเพื่อไทย ตอบปมก้าวไกลขับ "หมออ๋อง" ออกจากพรรค
หมอพรทิพย์ ลบรูปนอนทับมอสส์ทุ่งหินลาวาแล้ว เผยไอซ์แลนด์รณรงค์อย่าเหยียบ
“ชาดา” ลุยตรวจตลิ่งพังขอนแก่น ย้ำพูดจริง ทำจริง ทำตามอำนาจหน้าที่ไม่มีเหนื่อย
โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง “พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” นั่งผบ.ตร.คนใหม่แล้ว
“ศรีสุวรรณ” เตรียมร้อง ปปช.สอบจริยธรรม “ก้าวไกล-หมออ๋อง”
อุ้ย! "วิว วรรณรท" โพสต์ฟาด "ให้กรรมทำงานเอง" สื่อถึงใคร?
"เสี่ยตา ปัญญา" เผยภาพมะละกอออกลูก 5 แฉก ย้ำดูเพื่อบันเทิง ไม่ใช่เลขเด็ด!
ชมบ้านเรือนไทยของ "นุ่น วรนุช" บ้านเกิดที่นครปฐม บรรยากาศริมน้ำดีมาก
สวยใจสั่น "ยิปซี คีรติ" เปลือยผิวสวยนอนอาบแดด ทำทะเลร้อนฉ่าไปเลย
ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง "โก๊ะตี๋-น้องกวาง" อัปเดตวิวาห์ การ์ดงานแต่งมาแล้ว
"แซม ยุรนันท์" เผยบ้านเลขที่ริมน้ำเมืองกาญ บอกชัดๆ สุดเฮงแบบไม่มีกั๊ก
สาวโพสต์คลิปเต้นแบ๊วๆ เสื้อแขนยาว กระโปรงยาวเรียบร้อย แต่คนตาดีเห็นอะไรแว้บๆ
ด่าว่าไงดี? หญิงมือบอนเอาไฟแช็กเผากองฟางในร้านอาหาร ไฟโหมแรง เจ้าตัววิ่งหนีทันที
มาเป็นคลิป หลอนทั้งบ้าน "ชักโครกผีสิง" กดเองไม่หยุด ใจกล้าเปิดพิสูจน์ชัดๆ ผงะ มาเป็นตัว!!!
เปิดคลิป จนท.อินเดีย เรียงแถมจับงูพิษยาว 3.7 เมตร แบกออกพ้นวัดได้สำเร็จ
เจ้าสาวหมดคำจะพูด ญาติเจ้าบ่าวใส่ "ชุดต้องห้าม" เข้างานแต่ง คลิปเดียวคนดู 58 ล้านวิว!
เปิดภาพล่าสุด ด.ช.แข็งแกร่งที่สุดในโลก หลังผ่านมา 14 ปี ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์มาก
"โบว์ ณัฏฐา" เผยสารจาก "หมอพรทิพย์" ฝากข้อมูลมา 6 ข้อ ปมร้อนถูกคุกคามในต่างแดน
รู้แล้วหายข้องใจ ทำไมฝนชอบตกตอนเย็นๆ ช่วงเลิกเรียน-เลิกงาน อ.เจษฎ์ อธิบายกระจ่าง
แรงมาก! เพจดังแฉ พนง.สายการบินดัง ลวงผู้โดยสารชายวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำ
งวดนี้มาแน่! พ่อจ้ำยังมึน ตัวเลขโผล่ที่ต้นชะโนด ใกล้รังผึ้งหลวง เลขตรงกับขันน้ำมนต์
อ.เจษฎ์ เตือนอย่าหาทำ! ห้ามนอนบนพื้นมอสส์ที่ไอซ์แลนด์ ยกเคสดราม่าคนดังเป็นตัวอย่าง
ผู้ป่วยจิตเวชสายบุญ ชอบไหว้พระ-ตักบาตร พยาบาลต้องใส่สบง หลอกให้นอนเตียง สาธุ!
ความหวังหมู่บ้าน เลขเด็ดงวดนี้ แห่ส่องกระดองเต่าเจ้าไข่ต้ม หลังให้โชค 6 งวดติด
ระทึก ฝนถล่มทางขาด รถไฟด่วนพิเศษขบวน 13 กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ตกราง
ไหว้พระจันทร์ปากน้ำโพ "น้องข้าวฟ่าง" ฝ่าด่านเสี่ยงทาย ได้เป็นองค์สมมุติเจ้าแม่กวนอิม
พบศพหนุ่มวัย 32 ไร้ศีรษะ หนอนยั้วเยี้ยสุดสยอง ญาติเห็นรอยที่พื้น ไม่ติดใจการตาย
ส่องด่วน! เลขเด็ดรากตะเคียนคล้ายหัวพญานาค ลอยมากับแม่น้ำโขง ลุ้นงวด 01/10/66
หนุ่มกินเหล้าใจสู้ บอกเมียขอภรรยาเพิ่มได้ไหม แต่สิ่งที่ได้โคตรพีค
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี