โอนทางอินเตอรืเนต ไม่มีแฟกซื ส่งหลักฐานแจ้งการโอนมาทางอีเมล์ แต่เงียบหายไม่มีอัพเกรด
ผ่านไปอีกวันก์เมล์มายืยยันการโอนเงินซ้ำอีก ...เงียบ..เฉย
ทำไมสตาฟไทยเมททำ
งานช้านักล่ะ เมล์มาก็ไม่มีสัญญาณตอบรับะอีกด้วย
ถ้ารับเงินแล้วนิ้งเฉยแบบนี้ ไม่ดีนะ เดี๋ยวโพสกระจายในเวปซะเลยนี่
วันที่ทำรายการ: 31/07/2010 09:35:19 AM.หมายเลขอ้างอิง: TRTR100731909163โอนเงินจากบัญชี: ###-2-05738-# เพื่อเข้าบัญชี: 099-1-31836-4 ชื่อบัญชี: SANOOK ONLINE CO.,LTD.จำนวนเงิน (บาท): 149.00ค่าธรรมเนียม (บาท): 0.0
ไม่ทราบว่าคุณได้ทำการส่งอีเมล์ไปที่ อีเมล์ไหนค่ะ เพราะอีเมล์ที่สามารถติดต่อได้มี 2 อีเมล์คือ
St
affthaimate@sanook.com และ feedback@sanook.com เท่านั้นนะคะ และทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับอีเมล์ที่แจ้งถึงการชำระค่าบริการจริงๆ มิได้มีการหลบเลี่ยง การให้บริการแต่อย่างใด
อีกประการหนึ่งที่ล่าช้า เนื่องจาก เว็ปไซด์ของเรา ไม่เปิดทำการ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามที่ได้แจ้งไว้ ที่หัวกระทู้แล้วนะคะ ขออภัยที่ไม่สามารถตอบปัญหาของคุณได้ในชวงเวลาดังกล่าว
หากการบริการมีปัญหา หรือบกพร่อง เจ้าหน้าที่ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ