หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: พริตตี้....ขายอะไร ???  (อ่าน 2108 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


การทำงานเป็นสาวสวยพริตตี้ ต้องเรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ปัจจุบันได้รับความนิยมกันมากในหมู่สาวๆ ที่มีหน้าตา บุคลิกท่าทางดี โดยส่วนใหญ่สาว ๆ ที่มากทำอาชีพนี้จะเป็นนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาอาชีพเสริมหรือหารายได้พิเศษในระหว่างเรียน หลาย ๆ คนก็ยึดเป็นอาชีพหลักเนื่องจากการค่าตอบแทนสูง อีกทั้งได้เข้าสังคม พบปะผู้คนจำนวนมากทั้งยังเป็นใบเบิกทางในการสร้างชื่อเสียงโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวของกับรถยนต์

แต่กว่าที่จะก้าวเข้ามาทำงานในอาชีพนี้ได้ ต้องผ่านขั้นตอน หรือมีคุณสมบัติอะไรบ้างนั้น ขึ้นอยู่กับภาพลักษณ์ของแต่ละค่ายรถยนต์ที่จะสร้างสรรค์ขึ้นมาผ่านสาวๆเหล่านี้ แล้วแต่ละค่ายมีวิธีในการคัดเลือกอย่างไรลองมาดูกัน


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 



Mazda Advisor : สาวใสกิ๊กเคียงคู่รถ


มาสด้าค่ายที่ยังคงคอนเซ็ปท์ “Zoom Zoom” ตลอดกาล พร้อมด้วยพริตตี้สาวใส น่ารักสไตล์อาโนเนะ แต่ในช่วง2ปีหลังมาสด้าได้สร้างความแปลกใหม่ด้วยการดึงนักศึกษามาเป็นทีมประชาสัมพันธ์


อุทัย เรืองศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้มีหน้าที่ดูแลและทำการคัดเลือกกล่าวว่า Mazda Advisor เป็นอีกโครงการที่รับสมัครน้องๆ นักศึกษาจากสถาบันต่างๆ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีแนวคิดและเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง ตรงตามบุคลิกของรถมาสด้า และน้องๆทั้งหมด ก็จะเข้ามาช่วยให้ข้อมูลต่างๆให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาชมรถมาสด้า2 ใหม่


"โครงการนี้เราเริ่มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วช่วงเปิดตัวมาสด้า 2 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากน้องนักศึกษาในปีนี้เราได้มีการคัดเลือกผ่านเวทีประกวดซึ่งต่างจากครั้งแรกที่คัดเลือกจากดาวมหาวิทยาลัย โดยน้องๆทั้ง 6 คนจะทำหน้าที่แตกต่างจากทีม Mazda Sweet เพราะจะให้ข้อมูลเฉพาะรุ่น 2 เท่านั้น และมีการคัดเลือกใหม่ทุกปี และเรามั่นใจว่าการตั้งทีม Mazda Advisor นี้ถือว่าเป็นการสร้างความแตกต่างของวงการพริตตี้แน่นอน"
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


Isuzu Lady ความเหมือนที่แตกต่าง


ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผย ว่า “อีซูซุ เลดี้” ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของอีซูซุ เพราะมีภาระหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับภาพพจน์ของ สินค้าและการตลาด เนื่องจากทีมจะต้องเดินทางไปพบกับลูกค้าทั่วประเทศที่มีความหลากหลายแตกต่างกันไป ดังนั้นจะต้องสามารถประยุกต์วิธีการสื่อสารกับลูกค้าที่แตกต่าง รู้จักแก้ไขสถานการณ์ นอกจากนั้นก็ยังจะต้องนำเสนอรายละเอียดของสินค้าได้อย่างถูกต้องอีกด้วย


“เราให้ความสำคัญกับการคัดเลือกจะต้องดูคนที่มีหน้าตาที่ดี แต่ไม่ได้ความว่าจะต้องเป็นเหมือนกับนางแบบ สิ่งที่สำคัญคือ บุคลิก และมันสมอง ส่วนจุดเด่นของอีซูซุ เลดี้ยังคงเหมือนเดิม คือ ความเท่ สวยสง่า ที่มาพร้อมกับไหวพริบปฏิภาณ แต่เนื่องจากปีนี้เราได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ จึงมีทีมอีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เกิร์ลที่จะมาในแนวเซ็กซี่เล็กๆ มาคอยสร้างสีสัน”ปนัดดากล่าว


ดังนั้นการคัดเลือกทีมอีซูซุ เลดี้ จึงมีขั้นตอนที่เข้มงวด จาก จำนวนผู้สมัครเกือบ 1,000 คน ในแต่ละปี จะผ่านการกลั่นกรอง 3-4 ขั้นตอน ก่อนถึงรอบสุดท้าย ซึ่งจะมีคณะกรรมการที่เป็นผู้บริหารทั้งชาวไทย และญี่ปุ่น หลายกลุ่มอายุ และมีทั้งชายและหญิง ซึ่งเป็นแนวทางที่อีซูซุใช้มากว่า 20 ปี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


Subaru Super Star : 6 ดาวเซ็กซี่


ถือว่าเป็นสีสันของงานโชว์รถมาตลอดสำหรับค่ายซูบารุสำหรับพริตตี้
ในแต่ละปี เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังเพราะพรีเซ็นต์แต่ละครั้งมีช่างภาพมารอ
ถ่ายรูปกันล้นบูธ งานนี้ต้องถาม วงศ์ทิพา สันธินาค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำการคัดเลือก
สาวสวยเซ็กซี่


"จริงๆแล้วขั้นตอนการคัดเลือกพริตตี้เราก็ไม่ต่างจากค่ายอื่นๆมีการประกาศรับสมัครผ่านเว็บ บางทีพวกสาวๆเขาก็บอกต่อกัน มากันครั้งละ 200 - 300 คน เราจะคัดเลือกให้เหลือ 6 คนเพื่อให้ตรงกับสัญลักษณ์ของซูบารุคือดาวทั้ง 6 ดวง ส่วนบุคลิกของพริตตี้เราจะเน้นที่ส่วนสูง รูปร่างสมส่วน และมีเสน่ห์ตามคอนเซ็ปต์ของรถมากกว่าจะเน้นความเซ็กซี่ แต่ในความเป็นจริงขึ้นอยู่กับคนมองมากกว่า สิ่งจำเป็นอีกอย่างหนึ่งของการเป็นพริตตี้ที่ดีได้นั่น คือ ความอดทนเพราะจะมีคนมารุมถ่ายรูปเยอะมาก"


นอกจากนี้่วงศ์ทิพาบอกว่าเพื่อไม่ให้คนสนใจพริตตี้มากกว่ารถทางซูบารุจะให้สาวๆออกมายืนพรีเซ็นต์กันรอบละไม่เกิน 10 นาที วันละ 4 รอบ ที่ผ่านมา 3 ปีนั้นทีม Subaru Super Star มีกระแสแรงทั้งบวกและลบ แต่ปฎิเสธไม่ได้ว่าพริตตี้ก็ยังเป็นสีสันของงานอยู่ดี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


พริตตี้ค่าย “มิตซูบิชิ” คว้าแชมป์งานมอเตอร์เอ็กซ์โป


โฉมหน้าพริตตี้สาวสวยที่เข้าประกวด “Motor Expo Smart Pretty Vote 2010” ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด

อันดับ 1
นางสาวฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ (น้องหลับปุ๋ย)
จากบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
(คะแนนโหวต 16.66%)

มาจากการคัดเลือกของบริษัทรถยนต์ที่ร่วมแสดงในงานค่ายละ 1 คน โดยเป็นพริตตี้
ที่ปฏิบัติหน้าที่จริงระหว่างงานไม่ต่ำกว่า 12 วัน ซึ่งรางวัลในปีนี้จะตัดสินจากคูปอง
โหวทที่ได้จากการซื้อและแลกบัตรเข้าชมงานของผู้ชมงาน
ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2553”
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


อันดับ 2 นางสาวชนกสุดา พัวจิรพาณิชย์ (น้องไข่มุก)


จากบริษัท รามคำแหงกรุ๊ป จำกัด หรือ BRG (คะแนนโหวต 15.37%) รับรางวัลทองคำหนัก 2 บาท และอันดับ 3 นางสาวดวงนภา เข็มเจริญ (น้องปูเป้) จากบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (คะแนนโหวต 11.1%)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 



นางสาวดวงนภา เข็มเจริญ (น้องปูเป้)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


ส่วนอันดับ 4 นางสาวกิตติยา ตันวิจิตร (น้องปอเปี๊ยะ)

จากบริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ กลุ่มดีเอดี (คะแนนโหวต 10.25%)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


อันดับ 5 นางสาว*** ทารพันธ์ (น้องหญิง)

จากเปอโยต์ประเทศไทย โดย บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด (คะแนนโหวต 9.95%) ตามลำดับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เก็บมาฝาก คนรักรถ q*012

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 08:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

.. ขายรถ .. แต่คนไปซื้อ ไปดูรถจริงๆ มีไม่ถึง 25%
เวลามีงาน ที่เหลือ ไปดู อย่างอื่นแทน ..
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็เป็นสีสันของงานดีนะ เราว่าถ้างานมอเตอร์โชว์พวกนี้ไม่มีพริตตี้นี่ งานจะหงอยแล้วก็ไม่มีชีวิตชีวาเลยอะ q*007

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 ม.ค. 11, 18:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เก็บมาฝาก คนรักรถ q*012
ผมคนรักพริตตี้ q*013q*013q*013
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ม.ค. 11, 09:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีออกมาเป็นหมอนวดกันเยอะแยะ ไปเจออยู่บ่อยพวกฟิตปี้เนี่ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 7 ก.พ. 11, 23:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*002 พริตตี้ขาย อะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม