kkk
|
คุณชอบยี่ห้อไหนก้อซื้อเลย แล้วคุณจะไม่เสียใจทีหลัง 555
|
|
|
|
|
|
tee7353
|
|
|
|
|
|
|
grans
|
เคยใช้มาหลายยี่ห้อ...สุดท้ายก็ ISUZU  
|
|
|
|
|
|
MR Preruner
|
เคยลองขับนาวาร่า4x4 ของเพื่อนเกียร์ Auto เหยียบจากภูเก็ตไป กทม. ขับเร็วเฉลี่ยที่ 120-140 กม./ชม. เปิดแอร์ตลอดทาง แถมขากลับบรรทุกของมาด้วย ไม่น่าเชื่อสำหรับกระบะเกียร์Auto จะประหยัดน้ำมันที่ 16 กม./ลิตร เหยียบที่ 140 พอจะแซงแค่กดคันเร่งเบาๆ ความเร็วไต่ไปที่ 170 ชิวๆ ยังไต่ความเร็วสูงขึ้นได้อีก ในห้องโดยสารเงียบดี นิ่มเหมือนนั่งรถเก๋ง แต่ข้อเสียอยู่ที่วงเลี้ยวโครตกว้าง ขับเข้าห้างกว่าจะจอดเข้าช่องจอดได้เหงื่อยแทบแตก แต่ตอนที่ซื้อรถผมกลับซื้อวีโก้พรีรันเนอร์4ประตู ตัว VN Turbo เพราะเงื่อนไขออกรถดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันจริงอย่างว่าหลอก ใช้จริงในเมือง ขับๆ จอดๆ กินน้ำมันจริงที่ 12.6 กม./ลิตร แต่ถ้าวิ่งทางไกล ขับประมาณ 120 กม./ชม. จะประหยัดน้ำมันที่ 16 กม./ลิตร จริง ข้อดีอยู่ที่ รุ่น VN Turbo รถพุ่งดีตั้งแต่รอบต่ำ เหยียบแซงรอบเร่งขึ้นเร็ว เลี้ยวกลับรถในที่ถนนแคบได้ดี คิดจะขายก็ราคาดี ส่วนเรื่องท้ายเบา อันนี้จริงครับ แต่รุ่นใหม่ VN Turbo ไม่สะบัดเหมือนรุ่นก่อนนะ
|
|
|
|
|
|
|
OTANI
|
 ผมใช้คุณตั้นอยู่แรงดีครับ5ปีแล้วไม่เคยงอแง เข้าศูนย์ตลอดแต่ตอนนี้อยากไปเล่นตัวเครื่องยนต์วีจี เทอร์โบ คงแรงน่าดู
|
|
|
|
|
|
คนกาฬสินธ์
|
โตโยต้าค่ะ บริการดีหลังการขาย ศูนย์บริการก้อทันสมัยมาก พนัก งานพูดจาไพเราะ ขนาดเอารถไปทำช่วง 4โมงเย็นพนักงานก้อยังทำงานไห้ ถ้าจะชื้อรถคันต่อไปยังก้อจะขอใช้โตโยต้าค่ะ
|
|
|
|
|
|
nk
|
 ยี่ห้อไรก้ได้คับ ดูเรื่องการรับประกันเครื่องยนต์และเงื่อนไขดีๆคับ และสำคัญบริการหลังการขาย หลังๆอีซูซุห่วยคับ
|
|
|
|
|
|
สุรยุทธ
|
ไทรทันสุดยอดประหยัดน้ำมันเกาะถนน 
|
|
|
|
|
|
khom
|
เข้าศูนย์ โตโยต้า 1998 บางแสน แล้วแว่นสายตาหายทำไงดีครับ จากับบ้านได้ป่าว ถามพนักงานก็บอกไม่ได้เอาไป แล้วใครเอาของผมไปครับ แย่สุดๆ แว่นหลายบาทเซงเป็ด ไม่ไปอีกแล้ว
|
|
|
|
|
|
เหยี่ยวสวรรค์
|
dmax ดีสุดแล้วเหยียบ 200 ยังนิ่งๆเลย
|
|
|
|
|
|
|
|
234
|
|
|
|
|
|
|
thanawat
|
|
|
|
|
|
|
คนยะลา ใต้สุดแดนสยาม
|
ผมชอบเปลี่ยนรถบ่อย ใช้มาหลายรุ่น โดยเฉพาะ อีซูซุ แต่พักหลังมานี่ผมเกลียดโฆษณาที่เกินจริงของยี่ห้อนี้..ที่บอกว่า..เชียงใหม่ - ปาดัง 1ถังยังเหลือ แต่เขาไม่ได้บอกว่าถังอะไร ยังสงสัยน่าจะเป็นถัง 200 ลิตร..ฮิฮิ โฆษณาเกินจริงแบบนี้โอ้อวดสรรพคุณ โหวิ่ง 38 ก.ม./ลิตรกินน้ำมันเท่า wave 100 เชียว ณ วันนี้เขาใช้เครื่อง Commonrail อัตราการกินน้ำมัน พอกันทุกยี่ห้อนะครับ จับมาวิ่งตามหลังกันสักที่ ลมยางเท่ากัน ซีซีเท่ากัน ใช้ความเร็วสัก 80 ก.ม.เป็นอย่างต่ำตามการใช้งานจริง ได้ 15 ก.ม./ลิตรก็หรูแล้วครับ ในความชอบส่วนตัวผม ฟอร์ดครับ โฆษณาแบบไม่ขี้โม้ เครื่องยนต์ดีมาก ช่วงล่างดี กดความเร็วสูงไม่มีเสียงครางจากเครื่องยนต์ ห้องโดยสารเงียบ กว่าใคร เล็งตัวใหม่ไว้เช่นกัน
|
|
|
|
|
|
คนยะลา ใต้สุดแดนสยาม
|
ผมชอบเปลี่ยนรถบ่อย ใช้มาหลายรุ่น โดยเฉพาะ อีซูซุ แต่พักหลังมานี่ผมเกลียดโฆษณาที่เกินจริงของยี่ห้อนี้..ที่บอกว่า..เชียงใหม่ - ปาดัง 1ถังยังเหลือ แต่เขาไม่ได้บอกว่าถังอะไร ยังสงสัยน่าจะเป็นถัง 200 ลิตร..ฮิฮิ โฆษณาเกินจริงแบบนี้โอ้อวดสรรพคุณ โหวิ่ง 38 ก.ม./ลิตรกินน้ำมันเท่า wave 100 เชียว ณ วันนี้เขาใช้เครื่อง Commonrail อัตราการกินน้ำมัน พอกันทุกยี่ห้อนะครับ จับมาวิ่งตามหลังกันสักที่ ลมยางเท่ากัน ซีซีเท่ากัน ใช้ความเร็วสัก 80 ก.ม.เป็นอย่างต่ำตามการใช้งานจริง ได้ 15 ก.ม./ลิตรก็หรูแล้วครับ ในความชอบส่วนตัวผม ฟอร์ดครับ โฆษณาแบบไม่ขี้โม้ เครื่องยนต์ดีมาก ช่วงล่างดี กดความเร็วสูงไม่มีเสียงครางจากเครื่องยนต์ ห้องโดยสารเงียบ กว่าใคร เล็งตัวใหม่ไว้เช่นกัน
|
|
|
|
|
|
maanam
|
ผมว่า แต่ละยี่ห้อก็มีข้อดี-ข้อเสียที่ต่างกันไป Vigo : แรง แซงไว ดีไซน์ ประหยัด(มั้ง) แต่ เกาะถนนไม่ค่อยดี ฝนตกลงข้างทางไปหลายคันแล้ว D-Max : ประหยัดน้ำมัน ขับขี่นุมนวล แต่ เสียงดัง เหม็นควัน อาจจะอืดกว่ายีห้ออื่นๆนิดหน่อย NAVARA : แค่เครื่อง2500ก็กินขาดยี่ห้ออื่นแล้ว ยิ่ง3000CC->174hp แรงกว่าใคร บรรทุกเยี่ยม และเกะถนนแน่นหนึบเลย แต่ ช่วงล่างไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่ Triton : เทห์ เกาะถนนเยี่ยม แรงที่สุดในไทยแล้วตั้ง178HP แต่น่าจะซดน้ำมันน่าดูเหมือนกัน (เปงคอมเม้นที่โดนใจผมมากผมเลยเอามาย้ำให้เห้นอีกครั้ง ผมชอบ navara กับ triton อะไหล่แพงหน่อยแต่ดีทนใช้นาน เกลียดสุดๆ d max อืดเรียกพี่เลยค๊าฟ)
|
|
|
|
|
|
ธนวัฒน์
|
vigo champ แจ่ม ตอบทุกโจทย์
|
|
|
|
|
|
ชาวนา
|
ผมใช้คูโบต้า แรง ทน ลุยไม่มีติดล่ม ขี่แซงควาย ครับ
|
|
|
|
|
|
|
เเนะนำ ford ranger ครับ ช่วงล่างดี โครงรถเเกร่งดี ยิ่งตัวเชนจ์ที่จะออกปลายปีนี้หน้าตาดุใช้ได้เลย 
|
|
|
|
|
|
บีบีบี
|
ความปลอดภัย ต้องมากก่อน เลือกแรง มิตซู-วีโก้ เลือกความแข็งแรงนิสสัน -เชพ
|
|
|
|
|
|
หนุ่มตากใบ
|
|
|
|
|
|
|
นักเลงกระบะ
|
ถ้าการใช้งานโดย รวม
ใช้รถแต่งในการแข่งขันในสนาม 1/4 ไมล์
นักเลงรถจะใช้ เชฟวี กับ อีซุซุ
เอาข้อด้อยแล้วกันครับ ไทรตัน เครื่องเปราะครับ เครื่องไม่อึด นาวาร่า ระบบไฟรวนง่าย มาสด้า กินน้ำมันเครื่องและจุนไม่ลงตัว
เชฟวี กับ อีซุซุ เครื่องอืด แต่เหนี่ยวสุดไม่มีร่วงง่ายๆ
นักเลงกระบะเลยไม่เล่น
|
|
|
|
|
|
350z
|
ขับ 350z ไม่เห็นมีกระบะคันไหนแซงได้เลย กระบะก็คือกระบะรถบรรทุกอย่าขับแรงเลยครับอันตรายกว่ารถ sport ครับ ที่บ้านมีกระบะใว้บรรทุกของออกจากโรงงานขอโม้หน่อยมีใช้ทุกยี่ฮ้อเลยยกเว้น ทาทาซีนอน ที่ขับดีที่สุดคือ มาสด้า bt-50 ครับประหยัดที่สุดอัตราเร่วดีสุด ford ที่ใช้จะกระด้างกว่ามาสด้านิดนิงอัตราเร่งเหมือนกัน 
|
|
|
|
|
|
....???
|
ไม่ขับหรอกรถกระบะ ตอนนี้ใช้ Bezn E230 อยู่
|
|
|
|
|
|
r34
|
ไม่ว่าคุณจะใช้รถอะไรคุณคงไม่มีใครแรงพอหรอ รถแรงไม่มีฝีมือก็เท่านั่น
|
|
|
|
|
|
คนอุดร
|
isuzu คับ (SUPER TITANIUM) ยิ่งตัวใหม่ยิ่งประหยัด แรงอีกต่างหาก แต่เสียงดัง เหมาะสำหรับวิ่งไกลพอสมควร40กม/ลิตร เครื่อง2500 ความเร็วสูงสุดอยู่ที่210นิดๆ (ปิดแอร์วิ่งนะ) เหยียบมากะตีนแล้ว ตอนแรกก้อไม่เชื่อ แล้วแต่การใช้ งาน ในเมืองก้อ VIGO ไกลๆก้อ ISUZU NAVARA TRITON 40กม/ลิตร นี่ขับเื่ท่าไหร่ครับ ผมใช้มาตั้งแต่ ดีแม๊ก ใช้เครื่องไดเร็ก มาจนถึง คอมมอนเรลรุ่นแรก เครื่อง 2500 ดีสุดก็แค่ 15 km/ลิตร แต่เครื่อง 3000 4wd 4 ประตูอยู่ที่ ไม่เกิน 12 โล/ลิตร เสียงเครื่องนี่ดังมาก โหมด4wd แบบปุ่มกดบางทีก็เข้าไม่ได้ สุดท้ายต้องโทรเรียกรถไถมาลาก เสียชื่อ 4WD หมด ตัว3000 4wd 4 ประตู การเร่งแซงไม่ค่อยดี ที่ผมเคยใช้อัดสุดๆได้แค่ 160 km/h โดนไทรตั้น แซงขาดไม่เห็นก้นเลย ไทรตั้น สวยดี(ความชอบส่วนตัว) ลองเข้าไปนั่งตอนหลังของ 4 ประตู รู้สึกจะแคบไปหน่อย (แคบกว่าพี่โก้ พี่แม็ก พี่โด้) คันเกียร์แบบธรรมดา ต้องขยับให้ตรงล็อคก่อนถึงจะเข้าได้ ถือว่าเข้ายากซักหน่อย เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ยี่ห้อนี้ขับไม่กี่ครั้งไม่ขอออกความเห็นเรื่องสมรรถนะ และการสิ้นเปลืองแล้วกันครับ แต่ใจจริงผมอยากได้ ตัว 4WD 4 ประตูมาก ราคาน่าฟัง แต่ที่ศูนย์บอกไม่มีรถ ต้องรอเดือนกันยายน แต่ผมจำเป็นต้องใช้รถกลางเดือน สิงหา ก็เลยอดใช้ไทรตั้น โคโรลาโด้ 2500 LT แคป ถือว่าเป็นรถที่ประหยัดมากตั้งแต่ใช้รถมา จากอุดร ขึ้นเขาปักธงชัย ไปศรีราชา เกจน้ำมันยังลงไม่ถึงครึ่งถัง วิ่งที่ความเร็ว 100-120 โดน ตร จับความเร็ว 2 ครั้ง อัตราสิ้นเปลือง 16-18 km/ลิตร ความเร็ว 100 กม/ชม เกียร์ 5 ที่รอบไม่ถึง 2000 rpm ด้วยซ้ำ ยี่ห้ออื่นๆวิ่ง 100 กม/ชม รอบประมาณ 2200-2500 rpm ความคิดส่วนตัวผมคิดว่า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โคโลราโด้ ประหยัด แต่พี่โด้ จะนิ่มเกินไป ถ้าขับเร็ว แล้วถนนไม่เรียบ เหมือนนั่งเรือโต้คลื่น แต่รุ่นที่สเป็คสูงกว่านี้ก็คงไม่น่ามีปัญหา พี่โด้ตัวใหม่ผมอยากได้เหมือนกันชอบที่ประหยัด แต่รอไม่ไหว เซลที่ศูนย์บอกมาต้นปี 12วีโก้ แรงดีเร่งแซงทันใจ แต่จะอันตรายซักหน่อยกับคนที่เคยขับพี่แม็กซ์ มาก่อน คือก่อนที่ผมจะมาใช้ วีโก้ ผมใช้ ดีแม็กซ์มาก่อน จึงชินกับการกดคันเร่งแบบหนักเท้า จึงทำให้พี่โก้สะบัดท้ายหลายครั้งในการใช้แรกๆ เพราะถ้าเรา กดคันเร่งแรง ล้อรถจะหมุนเร็วกว่าการเคลื่อนตัวของรถ จึงทำให้ด้านท้ายสะบัดบ่อยๆ แต่พอชินแล้วอาการนี้หายไปครับ เพราะผมรู้แล้วว่าต้องกดคันเร่งระดับไหนกับการเร่งความเร็วในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเข้าโค้ง หรือเร่งแซงทางตรง ฝนตก ยังวิ่งที่ 140 ได้ครับ แต่คนไม่รู้จังหวะอย่าขับเร็วตอนฝนตกนะครับ ตัวที่ผมใช้อยู่ เป็น เครื่อง 2.5 G แคป ปี 2009 อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 12-13 กม/ลิตร ข้อเสียของพี่โก้ อยู่ที่จังหวะการกดคันเร่งครับ รถแรงแล้วล้อหลังดันไม่ค่อยเกาะถนน นี่คือการใช้งานจริง เมืองไทยร้อนต้องเปิดแอร์ตลอด เบื่อๆเซ็งๆต้องเปิดเพลง เติมลมพอเหมาะเพื่อความนิ่มนั่งสบาย บางครั้งบรรทุกบ้างนิดหน่อยตามประสาคนทำงานแต่ไม่เกิน 500 กก ส่วนนิสสัน ฟอร์ด มาสด้า ผมไม่มีประสบการการใช้งาน ไม่ขอ ออกความเห็นครับ เพราะไม่เคยเดินเข้าโชว์รูมทั้ง 3 แห่งนี้เลย ไม่เกี่ยวกับสมรรถนะ หรือยี่ห้อ แต่ ส่วนตัวแล้วรูปทรงแบบนั้น ไม่ใช่แบบที่ผมชอบ ความอยากได้ตามลำดับ 1. พี่โด้ ตัวใหม่ รูปทรงรถต้นแบบถูกใจ และชอบตอนใช้ พี่โด้ 2.5 LT แต่รอไม่ไหว มาช้าเกิ๊น 2. พี่ไทร 4 WD 4 ประตู ราคารวมทุกอย่าง(ดอกเบี้ย ส่วนลด ของแถม) แพงกว่า 4 ประตู พรีรันเนอร์ แค่ 5 พันกว่าบาทเอง แต่ดั๊นไม่มีของให้ 3. พี่โก้ แชมป์ 4 ประตู พรีรันเนอร์ พอเดินออกจากศูนย์ มิตซู ก็เลยโทรหาเซล วีโก้ ถามว่าถ้าผมจะเอามีรถให้ตอนไหน เซลตอบว่า ไม่เกิน 3 สิงหา ผมก็เลยต้องเอา 4 ประตู พรีรันเนอร์ ทั้งๆที่ยังเสียดาย พี่ไทร 4 WD 4 ประตู เรื่องประหยัดน้ำมันอย่าเชื่อที่คำโฆษณาครับ เพราะไม่มีเจ้าไหนเอาตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันจากใช้งานจริงมาแจ้งให้ผู้บริโภคทราบซักราย มีแต่ตัวเลขจากการทดสอบที่ดีที่สุด แถมด้วย **** พร้อมรายละเอียดการเติมลม การปิดแอร์ ผู้บริโภคอย่างเราๆโดนเอาเปรียบจากการโฆษณาชวนเชื่อ
|
|
|
|
|
|
เด็กเมืองเกินร้อย
|
NAVARA ครับที่สุดใช้อยู่เท่าที่รู้มาดุๆโหดๆแข็งแรงบรรทุกดีมากแม้จะดูไม่ลำเท่าไร ส่วนวีโก้ของเค้าก็โอนะครับโดยรวมเพราะเป็นรถตลาดค่านิยมสูงแต่เป็นรถที่บางมากจอดเสียข้างทางก็ที่1ควันดำก็ยกให้ ส่วน d-max สวยทันสมั๋ยแต่แพงกว่ารุ่นอื่น แถมออกตัวรอรอบนานมากติดไฟแดงเขาไปกันร้อยเมตรd-max ยังไม่พ้นไฟแดงเลยแต่เรื่องความประหยัดก็โอแต่ลองเหยียบสัก110กม./ชม.ทางไกลดูไม่ลดความเร็วก็กินไม่เบาหรอกที่บอกประหยัดมันเป็นการทดสอบตามมาตฐานของแต่ละยี่ห้อกำหนดมาความเร็วไม่เกิน 60 กม./ชม.เปดพัดลมเบอร์1ทางโล่งออกตัวรอบเครื่องไม่เกิน 1500รอบ/นาที อย่างนี้รุ่นใหนก็ประหยัดลองเอามาใช้ในชีวิตประจำวันดูดิใครทำได้บ้าง รถราคาเกือบล้านบาทขับ 60 บ้าเปล่า ยิ่งแพงยิ่งแรงก็ยิ่งเหยียบ ถ้าพูดถึงเรื่องประหยัดกันจริงๆก็ไม่ขอออกความเห็นถ้าจะซื้อรถสักคันก็ดูและเปรียบเทียบกันดีๆนะครับอย่าซื้อตามค่านิยมกันหลายใครเขาใช้รุ่นใหนเขาก็ว่าของตัวเองดีไว้ก่อนแหละครับ
|
|
|
|
|
|
|
ผมขอแนะนำทีเด็ด TATA XENON คับ สูดยอด
|
|
|
|
|
|
jaran
|
อีซุซุครับ แรง ทน ประหยัด สวยงาม
|
|
|
|
|
|
98697
|
navara สุดยอดเลยไปจองไว้แล้ว
สวยข้างในออฟชั่นเพียบอย่างหรูอ่ะ 7 แสนกว่าๆเอง
คุณภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะระดับนิสสันระดับโลกอยุ่แล้ว
ถ้าไม่แน่จริงไม่มีทางขายได้ในเมืองนอก
ส่วนพวกเชียร์ อีซูซุน่ะกระจอกมากๆๆๆๆ
อีซุวุไม่เคยได้ขายในเมืองนอกเพราะคุณภาพไม่ถึง
ถ้าของดีต้องขายได้ในเมืองนอก เพราะมารตรฐานเขาสูงนะ
มีแค่คนไทยเท่านั้นที่ใช่อีซูซุ
|
|
|
|
|
|
665465
|
209 เคยขับยี่ห้ออื่นบ้างป่าว
ลองดูนะเอาไปใช้งานเหมือนๆกัน รับรองมีดีๆกว่าอีซูซุอีกเพียบ
ในบรรดากะบะอีซูซุกระจอกสุด
|
|
|
|
|
|
aabb
|
อาทิตย์ที่แล้ว รถคันหน้า Isuzu Hilander ขับหักหลบรถแซงซ้าย นิดเดียว ขับก็ช้า รถเสียหลักแถลงทาง แล้วพลิกคว่ำ 2 ตลบ รถพังยับ
ด้วยเพราะรุ่นนี้โคลงๆอยู่แล้วมั้ง แต่ก็เกินไปนะ อันตรายจัง
|
|
|
|
|
|
พี Hua Hin
|
ส่วนตัว ก็อยากจะบอกว่า ขับรถกะบะ มาหลายยี่ฮ้อเหมือนกัน ยกเว้นยี่ห้อเดียวคือ ISUZU ไม่เคยประทับใจเลยตั้งแต่บริการ การขายแย่มากเข้ามา 2 ศูนย์เจอเหมือนกันทั้ง 2 ศูนย์ ไม่เคยดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเลย แต่ก็ช่างเถอะ ไม่สนใจ ส่วนตัวชอบก็ TOYOTA อ่ะครับใช้มา4 รุ่นแล้วก็ไม่เหงว่ามีปัญหาไรเลย มันอยู่ที่การขับของแต่ละบุคคล และก็การดูแลรักษา การชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอกครับ ขึ้นออยู่การดูและก็ศึกษาข้อมูลของแต่ละยี่ฮ้อ เอาแค่ง่ายๆ เลยคุณก็ลองไปเปรียบเทียบรถของแต่ละศูนย์ แต่ละยี่ฮ้อ Sale ของบริษัทนั้นๆก็ต้องบอกว่าเราของเขา ยี่ฮ้อของเค้าดีกว่า แต่พอถามว่า แล้วดี ต่างกันยังงัย ให้คำตอบเราไม่ได้ ก็จะเชไฉ ไปเป็นเรื่อง ของแถมบ้างละ ดอกเบี้ยบ้างล่ะ ส่วนลดบ้างละ แต่พอถามถึงสเป็กรถตอบเราไม่ได้ เพราะฉะนั้นตั้งใจดู ศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนจะตัดสินใจ เพราะรถต้องอยู่กับเราอีกนาน อยู่ที่ตัวเรา ขอบคุณครับ พี Hua Hin
|
|
|
|
|
|
คนส่งของ
|
|
|
|
|
|
|
1232
|
ไททาเนี่ยมvgsตีนปลายเร็ว แซงฟอร์จูนสบาย ถ้าเกียร์ auto พุ่งเร็วกว่าvigoอีก(ขับวีโก้ไม่รู้จริง)อีซุออกใหม่จะซื้อรุ๋นท็อป
|
|
|
|
|
|
tu1000
|
ใช้ vigo อยู่ครับ บอกได้เลย ว่าดีเเล้ว แต่เสียที่ช่วงล่างไม่หนึบ ปจุปัน navara ห้องโดยสารไม่สวย แต่หนึบ สุดๆๆๆ 
|
|
|
|
|
|
Super Plitinum
|
ถึงคุณ สาวกมิตซู อิอิ ที่บอกว่าเจอ Isuzu Hilander ไปชลตอนตี 2 กว่าๆๆ เหมือนเราจะเคยเจอกันตอนนั้นหรือป่าวครับอิอิ แต่ของผม 2.5 นะครับผม ไม่ใช่ 3.0 จิงๆ ครับ ต้นสู้ triton ไม่ได้ ปลายนี่ผมว่าสูสีนะ ดีทุกรุ่นอ่ะครับผม เลือกเลย ส่วนตัวชอบ Isuzu อ่ะครับผม ผมว่า body กับรายละเีอีดยได้ดีนะครับผม ขับนนิ่มดี ออกตัวอีดไปหน่อย แต่ปลายน่าดูครับผมว่า แล้วแต่คนชอบครับ ทุกรุ่นต่างมีข้อดี ถ้าไม่มีข้อดีเค้าคงขายอยู่ไม่ได้ อิอิ
|
|
|
|
|
|
|
ผมมาอ่านเป็นเดือนแล้วล่ะกระืู้ทู้นี้น่ะครับ อยากแชร์บ้าง ผมเองใช้ ford ranger 2500 ยกสูง ตัวไหม่อยู่ครับ ขับแรงดีครับ กดออกตัวทันใจดี แต่คลัชมันใช้ยากสำหรับผมหน่อยไ่ม่ชินครับ เร่งแซงทันใจดี เกาะถนนดีครับ การกินน้ำมันถ้าขับไม่เกิน 90 ก็ถือว่าประหยัดดี เหยียบสุดตัดที่ 160 ครับ สรุปดีพอใจครับ ไม่ขายต่อ กะจะใช้ยาว ส่วน triton ผมเคยขับตัว 2500 สีประตูไม่ยกสูง เกาะถนนดีมาก เร่งแซงดีเหมือนกัน มั่นใจเวลาเข้าโค้งครับ ส่วนตัวชอบมิตซู แต่ผมเลือก ford เพราะมันเปิดแค๊ปได้ ถ้าจะเลือกสี่ประตู ผมเลือกมิตซูอย่างไม่ลังเลครับ ส่วน Vigo ผมไม่ชอบเป็นการส่วนตัว Isuzu ก็เหมือนกันหลัง ๆ ไม่ทนเท่าไหร่ กล่องไหม้ น้ำมันเครื่องหายตัว 2500 น่ะ ตอนนี้น่าจะแก้แล้วละ่ แต่ผมเป็นคนไม่ชอบรถที่โฆษนาเวอร์ครับ สรุปแล้วแต่ใครชอบ สิ่งแวดล้อมของแต่ละท่านไม่เหมือนกัน ทำให้คนเราิคิดไ่ม่เหมือนกัน ติดสินใจในเหตุผลที่ต่างกัน อยากให้ทุกคนเข้าใจในความแตกต่างครับ ยอมรับและเข้าใจ คนไทยรักกันไว้ครับ เราเป็นผู้บริโภค ไม่อยากให้ไปอยู่้ในกระแสบริโภคนิยมมากเกินไป ลองคิดให้เยอะขึ้น หันมาใช้เฉพาะสิงที่จำเป็น และใช้ให้คุ้มในสิงที่เราซื้อมา ไม่ว่าสิงใดก็ตาม เอวัง จบครับ
|
|
|
|
|
|
บุญเติม
|
TATA สุดยอด 
|
|
|
|
|
|
car
|
ยี่ห้อไหนก็ได้ ถ้าไม่ได้คิดเอามาขาย ส่วนเรื่องประหยัดก็พอๆกัน ความแรงแล้วแต่ท่านจะเหยียบ ที่เหลือชอบรูปแบบไหนก็ซื้อเลย แต่อย่าลืมว่า "ซื้อมาใช้"
|
|
|
|
|
|
Adisuan
|
ทุกยี่ห้อดีพอกัน อยู่ที่ชอบรูปทรง ความแรงดูที่แรงม้า แร็วรอบ และการเหยียบยิ่งแรงแซงเป็นเลิศ กินนำมันดี การทรงตัวดูที่รูปทรง น้ำหนักรถ -บรรทุก และส่วนประกอบช่วงล่าง สีดูวันเดือน/ปี/เกิด แต่ถ้าจะซื้อดูที่ตัวเอง
|
|
|
|
|
|
แฟนไทรทันครับ
|
ผมชอบ Triton ครับ รูปทรงไม่เหมือนคนอื่นรูปลักษณ์ลงตัว เครื่องยนต์ทนทาน โมยากแต่ได้แรงครับ ถ้ามีหกเกียร์รับรองโนวาร่าตามไม่ทันแน่
|
|
|
|
|
|
คงเดช เด็ก ford
|
ผมว่า ฟอร์ดตัวใหม่นะ เจ๋งที่สุดในเมืองไทยแล้วตอนนี้ ผมทำอยู่โรงงาน ฟอร์ดที่ ระยองน่ะ เลยเห็นมาแล้ว คันใหญ่ สวยด้วย มี สองรุ่นนะ รุ่นเครื่อง 2200 กับ 3200 รุ่น 3200 จะเป็น 5 กระบอกสูบ แต่ว่าประหยัดนะครับ เป็นเครื่อง 200 แรงม้า ภายในเจ๋งสุดๆ มีระบบสั่งงานด้วยเสียงด้วย ช่วงล่าง หนึบ แน่น เหนียว สุดยอดมาก ถ้าอยากเห็นรูปร่าง ก็ลองหาดูรูปใน กูเกิลดูนะ พิมคำว่า ford ranger t6 นะครับ
|
|
|
|
|
|
|
ผมว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ นะครับ ที่เจ๋งที่สุดในเมืองไทยแล้ว ในตอนนี้ พอดีผมทำงานอยุ่ที่โรงงาน ฟอร์ด ที่ระยองอ่ะครับ เป็นรถ โมเดลเชนจ์อ่ะครับ เครื่องยนต์มีสองรุ่น มี 2200 กับ 3200 คุณตัว 3200 เนี่ยเครื่องยนต์ 5 กระบอกสูบครับ แรงม้าก็แค่ 200 แรงม้าเอง ช่วงล่างก็สุดยอดอยู่แล้ว เหนียว แน่น หนึบ มีระบบสั่งงานด้วยเสียงด้วยนะ เหมือนกับเฟียสต้าน่ะครับ บอดี้ สวยมาก ตอนนี้ยังเอาไปวิ่งเทสในเมืองระยอง กับชลบุรีอยู่ครับ น่าจะได้ขายต้นปีหน้าอ่ะครับ ผมลองเข้าไปนั่งดูแล้ว กว้างมากๆเลย อยากได้อ่ะครับ รอเก็บตังก่อน ใครยังไม่เคยเห็น ก็ลองหาในกูเกิลดูนะครับ พิม ford ranger t6 นะครับ 
|
|
|
|
|
|
วิท
|
ใช้ปีโป้ ร่อนก้อร่อนประหยัดดีแรงพอใช้ อีผุผุห้องโดยสารเล็กไปหน่อยประหยัดพอใช้ เกาะใช้ได้ แต่ราคาสูงไปหน่อย ไอปลักขิก เกาะ ประหยัดจริงขนาดสี่ประตูยกสูง แรง ฟอร์ดมาสด้า ไม่รู้ว่าไงแต่รู้ว่าเกาะดีแท้ ผมขับไตรตันplus ส่วนตัวคิดว่าไม่ผิดหวัง ไม่คิดขายต่อ จนกว่าจะไปปลูกสะระแหน่ได้หนะครับ ซื้อมาแพงก้อขายได้สูง ซื้อถูกก้อได้ราคาต่ำธรรมดา
|
|
|
|
|
|
|