หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เอ็นทีที คอม เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการบริการเครือข่ายบนพื้นฐานคลาวด์ Arcstar Universal One (TM  (อ่าน 138 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 ก.พ. 12, 15:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โตเกียว--23 ก.พ.--เกียวโด เจบีเอ็น – เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corporation: NTT Com) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเริ่มให้บริการ NTT Communications Customer Portal เพื่อบริหารจัดการอย่างครอบคลุมและเป็นปึกแผ่นทั่วโลกบนเครือข่าย Arcstar Universal One(TM) ที่สามารถติดตั้ง ขยายขอบเขตงาน บนพื้นฐานคลาวด์เพื่อองค์กรธุรกิจได้อย่างสะดวก ตั้งแต่ต้นเดือนก.พ.เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ เอ็นทีที คอมจะยกระดับบริการ Light Grade ให้สอดคล้องกับความต้องการของออฟฟิศและองค์กรขนาดเล็กที่ต้องการใช้บริการเครือข่าย Arcstar Universal One (TM) ในการขยายการดำเนินงานไปยังทั่วโลก

NTT Communications Customer Portal เป็นเว็บท่าออนไลน์ที่ไม่คิดค่าบริการเพื่อให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถเข้าถึงการควบคุมเครือข่ายการจัดการ Arcstar Universal One (TM) และยังรวมไปถึงแอพพลิเคชั่น การบำรุงรักษา และ ข้อมูลทั่วไป ก่อนหน้านี้ การดำเนินการเหล่านี้จะต้องดำเนินการแยกจากกัน แต่เว็บท่าใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการจากทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้โดยสะดวกเพียงจุดเดียว

ช่องทางดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกในการควบคุมมาตรวัดบริการพื้นฐานทั้งหมด เช่น หมายเลขแผงวงจร สถานที่ติดตั้ง วันที่ติดตั้ง และแม้กระทั่งการจัดการความล้มเหลวของระบบนับตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงสิ้นสุด นอกจากนี้ ยังเชื่อมโยงกับรายงานจำนวนการใช้งานในส่วนของการลงชื่อแบบครั้งเดียวที่มีความสะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังมีอินเตอร์เฟสภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น และการแสดงตัวเลขเวลาที่สามารถกำหนดได้ในแต่ละพื้นที่ และในอนาคต เอ็นทีที คอมยังมีแผนที่จะอำนวยความสะดวกสบายเพิ่มเติม เช่น การลงทะเบียนจองแบบออนไลน์สำหรับการรับบริการสนับสนุนเพื่อแก้ปัญหาระบบล้มเหลว และแอพพลิเคชั่นออนไลน์

บริการ Light Grade ที่ได้รับการยกระดับ และได้มีการเปิดตัวในวันนี้ จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กจาก 159 ประเทศทั่วโลกสามารถเข้าถึง Arcstar Universal One (TM) ได้ในราคาที่ย่อมเยาผ่านทางอินเทอร์เน็ตหรือเซอร์กิต DSL ซึ่งจะให้บริการร่วมกับ Virtela ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ที่ยาวนานในบริการการบริหารเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย และบริการคลาวด์ทั่วโลก การบริการดังกล่าวยังครอบคลุมถึงการจัดหา ISPs ในพื้นที่และการจัดหาเทอร์มินอล Universal One เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถแบ่งเบาภาระในการจัดหาเราเตอร์สำหรับเน็ตเวิร์ก

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการการให้คำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และระบบคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึง IPv4/IPv6 Global Tier-1 Network และ Arcstar Universal One (TM) VPN ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกและศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 120 แห่ง โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังสามารถใช้งานร่วมกับบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่:
http://www.ntt.com/index-e.html
www.twitter.com/nttcom
www.facebook.com/nttcomtv

แหล่งข่าว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ลาว เครือข่าย one การจัดการ พื้น 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม