สาขาวิชาสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ขอเชิญชวนอาจารย์ บุคลากร นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เข้าร่วมงานสัมมนา "เปิดมุมมองใหม่กับ IMC” เพื่อขยายการเรียนรู้ของการใช้สื่อการตลาด (IMC) ทำให้ทราบถึงบทบาท หน้าที่ของสื่อ IMC ที่หลากหลาย ซึ่งมีความสำคัญในชีวิตประจำวัน และเพื่อต้องการทราบถึงอิทธิพลของสื่อการตลาด (IMC) ที่มีผลทั้งด้านการตลาด และการเมือง ดำเนินการจัดงานโดยนักศึกษาสาขาวิชาสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยจัดขึ้นในวันพุธที่ 28 มีนาคม 2555เวลา 12.00 - 15.00 น. ณ อาคารดิจิทัล มัลติมีเดีย คอมเพล็กซ์ (อาคาร15) มหาวิทยาลัยรังสิต
กำหนดการงานสัมมนา
"เปิดมุมมองใหม่กับ IMC”
11.30 น. ลงทะเบียน
12.00 น. พิธีกรกล่าวเปิดงานสัมมนา “เปิดมุมมองใหกับ IMC” เกี่ยวกับ “IMC กับ Marketing”
12.05 น. สัมมนากลุ่มที่ 1 เรื่อง IMC กับ Social Network
12.25 น. สัมมนากลุ่มที่ 2 เรื่อง IMC กับ Smartphone เพื่อการสื่อสารการตลาด
12.45 น. สัมมนากลุ่มที่ 3 เรื่อง IMC กับ Simsimi
13.05 น. พักเบรก 10 นาที
13.15 น. พิธีกรเชิญเข้าสู่งานสัมมนาในช่วงที่ 2
13.20 น. สัมมนากลุ่มที่ 4 เรื่อง การใช้สื่อ IMC ของพรรครัฐบาลกับสถานการณ์น้ำท่วมปี 2554
13.40 น. สัมมนากลุ่มที่ 5 เรื่อง องค์กรเอกชนกับกลุ่มปลาวาฬ และการใช้สื่อ IMC แก้ปัญหาน้ำท่วม
14.00 น. สัมมนากลุ่มที่ 6 เรื่อง ทักษิณกับการใช้สื่อ IMC
14.20 น. เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานซักถามข้อสงสัย
15.00 น. พิธีกรกล่าวปิดงานสัมมนา