ในขณะที่บ้านเรามีปัญหาน้ำท่วม น้ำขังสูงขึ้น ทำไมไม่มีค่ายรถใหนนำจุดรถสู้น้ำท่วมมาเป็น
จุดขายบ้าง จะมีบ้างไหมที่ผลิตรถออกมา สามารถ ลุยน้ำได้ เกิน 1 ฟุตนับจากขอบประตู
รับประกันเครื่องไม่ดับ อย่างนี้ทำไมไม่ทำออกมา ..ผิดหวังมากเลยที่CR-V นอกจากรูปโฉมภายนอก
จะเปลี่ยนไม่มากแล้ว ยังลดความสูงของตัวรถลงมารวมถึงความสูงของเบาะนั่งภายในก็ลดลงมาด้วย
ทำให้คนตัวสูง ขายาวต้องนั่งชันเข่าขึ้น ถ้านั่งนานๆรับรองปวดหัวเข่าแน่ สำหรับ HONDA CR – V 2013
บางคนเรียก รุ่นปี 2012(คาบเกี่ยวปีกัน ตกลงจะเรียกอะไรแน่) วิศวกรผู้ออกแบบรูปทรงรถรุ่นนี้ ผมว่าจ่ายเงิน
ชดเชยแรง
งานไป แล้วปลดออก รับสมัคร พนักงานใหม่ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์มีความคิดวิจิตรวิวิศมาหรา
มาใช้ความคิดออกแบบแทนชุดนี้ดีกว่า วิศวกรผู้ออกแบบCR-V รุ่นใหม่ที่ออกมา ไม่ได้ใช้สมอง
ให้คุ้มกับค่าจ้างสักเท่าไรเลย แค่ออกแบบไฟท้ายให้ทแยงยาวแหลมไปทางตัวรถด้านหน้า และ
กระจังหน้า ทำเป็น 3 ชั้น นอกนั้นถ้าไม่สังเกตก็แทบไม่เห็นความแตกต่างสักเท่าไรเลย แต่ถ้าคิดว่ารุ่นใหม่ของใหม่
ยังไงคนต้องดูว่าสวยอยู่แล้ว ไงต้องขายได้ ก็คงไม่เถียงแต่เชื่อสิว่า ผู้ที่กำลังตั้งใจจะซื้อรถ เปลี่ยนรถใหม่
หลายคนต้องลังเล อดไม่ได้ต้องค้นหาสเปกรถครอบครัวอเนกประสงค์ยี่ห้ออื่นๆ มาเทียบเคียง
โดยเฉพาะผู้ที่อาจต้องเผชิญภัยน้ำท่วม ระหว่างฟอร์จูนเนอร์ –เชฟ-มิตซู....ที่ตัวรถสูงกว่า CR-V …..ต้องคิดหนัก
พร้อมกับความเซ็งและต้องสรรเสริญคนออกแบบ..... “น้ำมันยิ่งท่วม.... ตรอกซอกซอย ไม่เคยท่วม มันก็ท่วม ...
ท่าน....ดันออกแบบรถให้เตี้ยลง ต่ำลง...เอาสมองคิดเยอะกว่านี้หน่อยก็ไม่ได้..น๊อ????????”
"หนุ่ม"