- ฉลองไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและสนุกสนานแบบอิตาลีไปกับ MARTINI ด้วยงานปาร์ตี้สำหรับลูกค้า เวอร์มุทแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น สปาร์คกลิ้งไวน์แพคเกจใหม่ และฉลากที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึก
ฉลองครบรอบแด่ MARTINI(R)! บาคาร์ดี ลิมิเต็ด (Bacardi Limited) ฉลองครบรอบ 150 ปีของ MARTINI แบรนด์ดังระดับโลก ที่มีทั้งเวอร์มุทชั้นนำของโลกและสปาร์คกลิ้งไวน์สัญชาติอิตาลีที่ขายดีที่สุด ในปีแห่งการเฉลิมฉลองนี้จะมีการแสดงวัฒนธรรมอันโดดเด่นของแบรนด์ รวมถึงนิยามของแบรนด์ซึ่งเกี่ยวโยงกับไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีที่ทันสมัยและสนุกสนาน MARTINI กำลังแบ่งปันช่วงเวลาดีๆผ่านสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ฉลากที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึก ค็อกเทลเย็นชื่นใจ และการสร้างความร่วมมือแบบไม่มีใครเหมือน
รับชมสื่อมัลติมีเดียเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้ที่
http://www.multivu.com/mnr/60949-bacardi-limited-martini-150-anniversary-vermouth-italian-sparkling-wine
(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130717/MM36484 )
นับตั้งแต่ปีค.ศ.1863 MARTINI ได้สร้างสรรค์สุดยอดเครื่องดื่มที่เรียกได้ว่าเป็น “gioia di vivere” (ความสุขของการใช้ชีวิต) ซึ่งเปี่ยมด้วยสไตล์ ความเร่าร้อน และความกระตือรือร้นที่จะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ การเผยแพร่แนวคิดแบบอิตาลีอันโดดเด่นทำให้ MARTINI เป็นมากกว่าเครื่องดื่มธรรมดาและสามารถสร้างวัฒนธรรมใหม่ขึ้นมาได้
“เรากำลังฉลองครบรอบ 150 ปีของ MARTINI เราภูมิใจมากที่แบรนด์ซึ่งเป็นผู้นำวัฒนธรรมระดับโลกแบรนด์นี้ มีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตด้วยความสุขสนุกสนาน” ฟาคุนโด แอล. บาคาร์ดี (Facundo L. Bacardi) ประธานบริษัท บาคาร์ดี ลิมิเต็ด กล่าว “เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของ MARTINI เราจะสืบสานแบรนด์ดังแบรนด์นี้ต่อไปเพื่อผู้บริโภคทั่วโลก”
วัฒนธรรมการดื่มเวอร์มุทเพื่อเรียกน้ำย่อยเริ่มฟื้นคืนมาอีกครั้ง และสปาร์คกลิ้งไวน์สัญชาติอิตาลีก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ผู้บริโภคและบาร์เทนเดอร์ทั่วโลกสามารถเฉลิมฉลองกับเราได้ในกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับ “MARTINI” ดังนี้
- The Once in a Lifetime: Limited Edition MARTINI(R) Gran Lusso(TM) Vermouth - ในงานสุดพิเศษสำหรับบาร์เทนเดอร์ระดับแนวหน้าของโลกซึ่งจัดขึ้น ณ ถิ่นกำเนิดของแบรนด์ MARTINI ที่เมือง Pessione ประเทศอิตาลี ได้มีการเปิดตัว MARTINI Gran Lusso (grand luxury) เวอร์มุทที่ผสมผสานสารสกัดจากพืช 2 ชนิด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสูตรเวอร์มุทในคลังเอกสารของ MARTINI และจากสูตรในปีค.ศ.1904 เวอร์มุทระดับซูเปอร์พรีเมียมตัวนี้มีรสชาติหวานอมขมจากสมุนไพรหอม ให้ความหวานนุ่มนวลแบบไวน์มอสคาโต้ที่บ่มมานาน มีกลิ่นจางๆของลาเวนเดอร์และกุหลาบ และรสชาติจะดีที่สุดเมื่อเสิร์ฟใส่น้ำแข็งพร้อมด้วยชิ้นส้มฝาน ซึ่งกระตุ้นให้นึกถึงค็อกเทลสุดคลาสสิกอย่าง Rob Roy, Negroni หรือ El Presidente
- The Party Pleaser: Introduction of MARTINI "Royale" Terrazza – บาร์ MARTINI Terrazza แห่งแรกเปิดเมื่อปีค.ศ.1948 ที่ Champs Elysees ในกรุงปารีส บาร์บนดาดฟ้าแห่งนี้กลายเป็นสถานที่สุดชิคที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และในปีนี้ บาร์ MARTINI Terrazze ทั่วโลกพร้อมใจกันเปิดตัว MARTINI "Royale" Terrazza เพื่อนำเสนอ MARTINI(R) Royale เครื่องดื่มอันโด่งดังที่เกิดจากการผสมผสานระหว่าง MARTINI(R) Prosecco กับ MARTINI(R) Bianco (หรือ Rosato) เสิร์ฟใส่น้ำแข็ง บีบมะนาว และประดับด้วยใบมินท์ แสดงถึงความมีสไตล์และสะท้อนทุกอย่างที่แบรนด์ MARTINI ต้องการนำเสนอ
- The Iconic Heritage: Celebratory Anniversary Label – ฉลากลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับเครื่องดื่ม MARTINI(R) Rosso, Bianco, Extra Dry และ Rosato ในยุโรป เพื่อเป็นเกียรติแก่ฉลากแรกเริ่มบนขวด MARTINI Rosso ที่ใช้ตั้งแต่ปีค.ศ.1867-1997 ฉลากนี้ตกแต่งด้วยตราอาร์มของราชวงศ์อิตาลีและเมืองตูริน ทั้งสองขนาบด้วย “Roman Goddess Fame” เพื่อระลึกถึงรางวัลกรังด์ปรีซ์ที่ MARTINI ได้รับในงาน Paris Grand Exhibition เมื่อปีค.ศ.1878
- The Contemporary Feel: New Look for Sparkling Wines – MARTINI เผยโฉมแพคเกจใหม่ของอิตาเลียนสปาร์คกลิ้งไวน์ระดับรางวัลอย่าง Prosecco, Rose, Asti และ Brut โดยแพคเกจใหม่มีลายเถาองุ่นสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในการผลิตไวน์ที่สืบทอดมานาน 150 ปี และมีตราสัญลักษณ์ของ MARTINI พร้อมตัวเลขค.ศ.1863 ระบุปีที่ถือกำเนิดครั้งแรก
- The Gala: Party at an Italian Villa – แขกผู้มีเกียรติสามารถฉลองครบรอบ 150 ปีแห่ง “gioia di vivere” ได้ที่งาน MARTINI 150 Anniversary ซึ่งเต็มไปด้วยแขกระดับวีไอพี ในวันที่ 19 กันยายน ณ วิลล่าส่วนตัวริมทะเลสาบโคโม เมืองเซอร์นอบบิโอ ประเทศอิตาลี ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบ MARTINI ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้อีก นักดื่มที่มีอายุตามเกณฑ์ของกฎหมายสามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.martini.com เพื่อร่วมแคมเปญ “Luck is an Attitude” ของ MARTINI และชิงรางวัลเข้าร่วมงานที่คุณจะลืมไม่ลงไปชั่วชีวิต
- The MARTINI Calling Card: Ads are Cultural Icons – โลโก้วงกลมและแถบสี่เหลี่ยมของ MARTINI กลายเป็นสัญลักษณ์สากลของความมีเสน่ห์และช่ำชองโลก ตัวอักษร สไตล์ และลักษณะเฉพาะของ MARTINI ทำให้ผู้ที่เห็นจำได้ทันที คนดังจากทุกยุคทุกสมัยต่างมีส่วนเกี่ยวข้องกับ MARTINI เช่น ในช่วงทศวรรษ 1950 แอนดี้ วอร์ฮอล ได้สร้างสรรค์โฆษณาสิ่งพิมพ์ที่โด่งดังที่สุดชิ้นหนึ่ง และโฆษณาสิ่งพิมพ์มากมายของ MARTINI ยังเป็นสิ่งที่นักสะสมต้องการอย่างมาก ในช่วงทศวรรษ 1990-2000 ดารารุ่นใหม่อย่างจอร์จ คลูนีย์, กวินเนธ พัลโทรว์, ชาร์ลิซ เธอรอน และจู๊ด ลอว์ ได้มาปรากฏตัวในโฆษณาทางทีวีของ MARTINI เพื่อแสดงถึงความมีเสน่ห์ของ MARTINI ขณะเดียวกันก็เป็นเกียรติแก่ความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง MARTINI กับวงการภาพยนตร์
- The Engines Rev: Return to Racing – สไตล์อันโดดเด่นของ MARTINI แจ่มชัดขึ้นเมื่อ MARTINI ได้กลับมาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน Porsche Mobil 1 Supercup นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปีค.ศ.2008 ที่แถบสีน้ำเงินเข้ม ฟ้า และแดงอันโดดเด่นของ MARTINI Racing จะประดับอยู่บนรถ Porsche 911 GT3 Cup
“MARTINI รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมที่ดีที่สุด ก่อเกิดเป็นเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ผู้บริโภคที่มีวิสัยทัศน์ทั่วโลกต่างรู้จักและชื่นชม MARTINI เพราะคุณภาพที่สั่งสมมาตลอด 150 ปี ด้วยเหตุนี้แบรนด์ MARTINI จึงดึงดูดความสนใจได้อย่างท่วมท้นและเติบโตอย่างต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้” เอ็ด เชอร์ลีย์ (Ed Shirley) ประธานและซีอีโอบริษัท บาคาร์ดี ลิมิเต็ด กล่าว “ในทุกๆปี คนรุ่นใหม่ต่างตกหลุมรักรสชาติแสนพิเศษของ MARTINI ที่มีทั้งเวอร์มุทและสปาร์คกลิ้งไวน์สไตล์อิตาลี และมีรสชาติเยี่ยมไม่ว่าจะดื่มแบบผสมน้ำแข็งหรือทำเป็นค็อกเทล ในปีแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เราขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชิงรางวัลเข้าร่วมงานที่คุณจะจดจำไม่มีวันลืม”