หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “เทเลโฟนิกา”จับมือ”โมบิเลียม” ใช้โซลูชั่นติดตามคุณภาพบริการโรมมิ่งที่ลูกค้าใช้งา  (อ่าน 54 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 มิ.ย. 14, 14:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

รีโอเดจาเนโร--13 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โมบิเลียม (Mobileum) (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Roamware) บริษัทชั้นนำด้าน Telco Big Data Analytics เปิดเผยว่า เทเลโฟนิกา โกลบอล โซลูชั่นส์ (Telefonica Global Solutions) ได้ใช้ RoamFix นวัตกรรมโซลูชั่นบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า (CEM) ของโมบิเลียม เพื่อดูแลประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้บริการระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมายังบราซิลกว่า 600,000 รายเพื่อเข้าชมการแข่งขัน ทั้งนี้ Mobileum RoamFix เป็นโซลูชั่น CEM ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถทดสอบและติดตาม QoE (คุณภาพของประสบการณ์) ของผู้ใช้บริการในสภาพแวดล้อมที่มีผู้ให้บริการหลายรายแบบเรียลไทม์ได้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140224/671325 )

ก่อนหน้านี้ ฝ่าย Global Solutions ของเทเลโฟนิกา เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะเข้าติดตามและตรวจสอบบริการโรมมิ่ง เพื่อทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงบริการได้ระหว่างเกมการแข่งขัน ทางเทเลโฟนิกาได้จัดตั้งศูนย์บริหารจัดการการดำเนินงานและบริการระหว่างประเทศ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เทเลโฟนิกาสามารถทดสอบแบบรวมศูนย์ในช่วงเฟสแรกของข้อตกลงในการเปิดบริการโรมมิ่งจากผู้ให้บริการแต่ละรายที่ร่วมมือกับเทเลโฟนิกา โดยเทเลโฟนิกาจะยกระดับทรัพยากรและเครื่องมือการสื่อสาร เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการบริการโรมมิ่งแก่ลูกค้า ผ่านหุ่นยนต์ที่ได้รับการติดตั้งตามจุดยุทธศาสตร์ในเมืองเจ้าภาพ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีบนโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งาน เพื่อให้สามารถวัดผล 3G และ LTE ตามสนามกีฬา ศูนย์ข่าวสาร โรงแรม สถานทูต และสนามบินได้

โอริ ซัสซัน ประธานและซีอีโอของโมบิเลียม อิงค์ กล่าวว่า “ฟุตบอลเป็นกีฬาสากลอย่างแท้จริง โดยประเทศเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้น เป็นประเทศที่มีจำนวนผู้เยี่ยมชมมากที่สุดระหว่างการแข่งขัน เรามีความยินดีที่เทเลโฟนิกาได้เลือกใช้โซลูชั่น CEM ของเราในการแข่งขันฟุตบอลโลก ทั้งนี้ บรรดาผู้ให้บริการต่างใช้โซลูชั่น RoamFix ของโมบิเลียม เพื่อตรวจสอบ QoE ผ่านหุ่นยนต์และแอพพลิเคชั่น พร้อมเสาะหาแนวทางแก้ไขปัญหาเชิงรุกอย่างตรงจุด เราหวังว่า จะได้มอบประสบการณ์การใช้งานอันดีแก่ผู้ใช้บริการทุกคน บนเครือข่ายของเทเลโฟนิการะหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก”

เกี่ยวกับโมบิเลียม

โซลูชั่น Telco Big Data Analytics ของโมบิเลียม นำเสนอ Just Wisdom(R) จากรายการทรัพย์สินที่ใหญ่ที่สุดแต่ถูกนำมาใช้น้อยเกินไปของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ นั่นก็คือ ข้อมูล โซลูชั่น Traveler Analytics, Customer Experience Management และ Data Monetization ของโมบีเลียม ซึ่งสามารถวิเคราะห์ข้อมูลในระดับเพทาไบต์ต่อวันเพื่อสร้างรายได้ เพิ่มประสบการณ์ใน Wisdom ให้กับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 615 ราย ใน 168 ประเทศ โซลูชั่น Just Wisdom(R) ของโมบิเลียมอยู่บนพื้นฐานนวัตกรรมแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เป็นผู้นำ และได้รับการพิสูจน์แล้วจาก Roamware นอกจากนี้ โมบีเลียมยังผสมผสานประสบการณ์ที่ไม่สามารถเทียบได้และการวิเคราะห์ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับข้อมูลของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mobileum.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
Srinivas B Vijayaraghavan, ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด
โทร/ อีเมล: +919739970225 / srinivas.v@mobileum.com

แหล่งข่าว: โมบิเลียม อิงค์



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม