หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: HTC ยี่ห้อที่คุณจะไม่ลืม  (อ่าน 972 ครั้ง)
Guest
JOKe
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 ส.ค. 14, 16:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ขอระบายหน่อยครับ ผมใช้มือถือ HTC M7 ซื้อมาด้วยราคา 21,900 บาท ปรากฎว่า ตอน Test ปกติดี แต่พอใช้ได้ 3 เดือนปรากฏว่า พอเสียบหูฟัง โทรศัพท์ โทรออกเอง ย้ำนะครับว่า โทรออกเอง (งง เป็นได้ไง) พอไปส่งศูนย์ซ่อม ปรากฏว่า หูเสียบช๊อต ต้องซ่อม 2 อาทิตย์ ได้เครื่องมาเปลี่ยน โดยทำอะไรไม่ได้เลย ไหนจะ mail บริษัท ต้องใช้ เอาวะ ซ่อมก็ได้ พอซ่อมเสร็จ ไปรับเครื่อง OK หาย ผ่านไป 2 อาทิตย์ ว้าว เป็นอีก อาการเดิม T_T ทำไงหล่ะ ไม่อยากส่งซ่อมละ นานเกิน และก็ทนๆไป จากนั้นผ่านไปไม่ถึงปี อยู่ดีดี เครื่อง Restart เอง แบบ รีเซ็ต อะไรไม่ได้เลย ว้าก+++ ข้อมูล รูป เมลล์ สำคัญ หายๆๆๆๆ เพราะไม่ทันได้ Back up เอาไปศูนย์ซ่อม ศูนย์แจ้งว่า ข้อมูลยังไงก็หาย เพราะต้องเปลี่ยน main board บร๊ะเจ้า เครื่องไม่ถึงปี Main board พัง ต้องแกะเครื่อง !! โห เปลี่ยนเครื่องใหม่ดีกว่ามั๊ง ถาม call center บอกว่า ไม่มีนโยบายนี้ เพราะถ้าจะเปลี่ยนต้องซ่อม 3-4 ครั้ง อ้าว+++ ผมต้องรอให้เครื่องเจ๊ง 3-4 ครั้งหรอ?? โอยยยยยย ไม่อ่ะ เลย complain มีหัวหน้างานชื่อ มนตรี รับเรื่อง แรกๆ เอาใจใส่ดีมาก (ยอมรับเลยโทรมาแจ้งข้อมูล ตลอด) แต่พอหลังจากนั้น เชื่อมั๊ยครับ ผมไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย ผมต้องโทรไปเอง สุดท้าย สรุปว่า ผมเปลี่ยเครื่องไม่ได้ ต้องซ่อมอย่างเดียว (อ้าวแล้วที่บอกว่า ต้องซ่อม 3-4 ครั้งหล่ะ คืออะไร) เฮ้อ ....เพลีย สุดท้ายต้องยอมรับกรรม ซ่อม ++ ผ่านไป อาทิตย์กว่าๆ ไหนหล่ะ เครื่องผม เป็นไงบ้าง ไม่มีใครติดต่อมาเลย งานช่วงนี้ก็ยุ่งสุดท้ายโทรไป พนง. รับและแจ้งว่า เครื่องเสร็จแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มีคนโทรมาแล้ว ผมรับทราบแล้ว ?????? อะไรว๊า งง มีคนโทรมาแล้ว ลงระบบแล้วไ้ดไง ถ้าผมไม่โทรผมจะรู้มั๊ยว่าเครื่องเสร็จแล้ว อย่างนี้มันโกหกกันนี่ ผมเลยวีนพนักงาน ถามว่า ชื่อคนที่ลงข้อมูลคือใคร (สาบานได้ว่า ไม่มีคำด่าเลย) แทนที่พนักงานจะขอโทษ กลับบอกผมว่า "คุณขู่กรรโชกอย่างงี๊ไม่ได้นะคะ" ปรี๊ดเลย !!! ผมขู่กรรโชกตรงไหนค๊าบ เฮ้อ เอาหล่ะครับ ผมอยากจะเตือน ทุกท่านที่จะซื้อ HTC เอาประสบการณ์ผมเป็นบทเรียนนะครับ ผมไม่อยาก Discredit เลย แต่ผมทนไม่ไหวจริงๆ กับ HTC THailand ผู้บริหารก็คงปล่อยลูกค้าไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นแบบนี้ หวังว่าทุกท่านคงโชคดีอย่าให้เป็นเหมือนผมนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
H T ซวย หัว คีย
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ส.ค. 14, 13:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยมีประสบการณ์ที่โคตรจะประทับใจกับ แบรนด์นี้เหมือนกันครับ
เรื่องการเอาใจใส่ เรื่องอะไหล่อุปกรณ์ เรื่องการให้บริการ เรื่องศูนย์ให้บริการ ผมประทับใจครับ จนยกนิ้วให้เลย (นิ้วกลาง)

ประสบการณ์ที่ผมมีนั่นคือ รุ่น Sensation XE ซื้อมาแพง อ่าน Review ศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ จนมั่นใจว่า เอาวะ ราคาแพง ได้ของมาดี ใช้นานๆ ก็คุ้มแล้ว


ปรากฏว่าคิดผิดครับ ห่วยเกิน ครับทุกวันนี้ผมถือว่าเป็นตราบาปของผมมากที่ตัดสินใจใช้แบรนด์นี้ ตอนเป็น window phone ยอมรับว่าทำการบ้านมาดีมาครับแบรนด์นี้ พอแมาเป็น Andriod แค่นั้นแหล่ะ หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นรกจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  htc Bad service bad product 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม