หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เกียร์ CVT ในรถ Subaru  (อ่าน 505 ครั้ง)
Guest
blue sweater
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 ต.ค. 14, 15:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

กำลังสนใจ Subaru Forester อยู่ครับ แต่ไม่ค่อยแน่ใจเรื่อง เกียร์ CVT
พวกเรื่องอัตราเร่ง และความทนทาน น่ะครับ คือผมชอบออกท่องเที่ยงต่างจังหวัดอยู่แล้วด้วย แล้วปลายปีนี้ว่าจะไปทริปที่น่าน กังวลเรื่องการขึ้น-ลงเขา นิดๆครับ ใครพอทราบเรื่องเกียร์ CVT ในรถ Subaru ช่วยตอบทีครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ต.ค. 14, 17:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พอดีพึ่งไปเทสไดร์มาครับ เอามาแชร์หล่ะกัน ตัวเครื่องแรงถูกใจครับ กำลังบิดสูง แต่ไม่กระชาก ระบบเกียร์ CVT ใช้โซ่เป็นสายพานครับ เพื่อลดปัญหาเสียงดังของสายพาน และผมคิดว่ามันจะทำให้ทนต่อแรงบิดของเครื่องที่สูงๆ ได้ดี เหมาะแกการขับไปเที่ยวทางที่ทรหดครับ รวมทั้งรถคันนี้เป็น 4D ปกติก็ควรจะใช้โซ่เป็นสายพานเกียร์อยู่แล้วครับ เพราะแรงบิดสูงกว่าที่จะใช้สายพานยางได้ครับ แต่เชื่อไหมครับว่าถึงแม้เป็นโซ่ แต่ออกตัวนิ่มมากครับ ไม่รู้ว่าซูบารุออกแบบยังไงเหมือนกัน ลองไปเทสไดร์ดูครับ เพื่อว่าจะชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  subaru  ซูบารุ  CVT 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม