หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บเร่งพัฒนาสื่อดิจิตอลเปิดตัวเว็บไซต์เตรียมบุกตลาดออนไลน์  (อ่าน 78 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 ม.ค. 15, 14:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บเร่งพัฒนาสื่อดิจิตอลเปิดตัวเว็บไซต์เตรียมบุกตลาดออนไลน์
มุ่งเจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่หวังดันแบรนด์วิภาดาเข้าถึงลูกค้าทั้งในประเทศและตลาดAEC
วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ เปิดตัวเว็บไซต์ www.soapvipada.com เร่งพัฒนาสื่อดิจิตอลเตรียมบุกตลาดออนไลน์ ย้ำเป็นช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SME มุ่งเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และลูกค้าต่างชาติที่นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ผสมสมุนไพร คาดดันแบรนด์วิภาดาเข้าถึงผู้บริโภคทั้งในประเทศและตลาด AEC
นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงจากนี้ไปว่า ตลอดปี 2558 บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การทำงานทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และด้านการตลาด โดยด้านผลิตภัณฑ์นั้นเน้นการพัฒนาเพื่อสบู่ผสมสมุนไพรทุกประเภทมีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งเน้นการดีไซน์แพ็คเกจให้มีความทันสมัยและโดดเด่นสามารถแข่งขันในตลาดได้ ทั้งนี้ นโยบายด้านผลิตภัณฑ์นั้นบริษัทฯ ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า สำหรับด้านการตลาดนั้นได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เน้นการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ รวมทั้งสื่ออื่น ๆ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย
“สำหรับแผนการตลาดในปีนี้บริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้น ทั้ง Facebook: www.facebook.com/soapvipada , Instagram: soapvipada , และเว็บไซต์ www.soapvipada.com เนื่องจากอินเตอร์เน็ตเป็นสื่อที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น และเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับทุก ๆ ธุรกิจที่ต้องการขายสินค้าและบริการในยุคนี้ ที่สำคัญยังเป็นช่องทางในการโฆษณาที่ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายมาก จึงเป็นสื่อที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SMEs ที่มีงบประมาณจำกัดในการสื่อสารกับผู้บริโภค จึงถือว่าเป็นเครื่องมือทางการอีกช่องทางหนึ่งที่น่าจะมีประสิทธิภาพในการนำเสนอขายสบู่วิภาดากับผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ” นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของตลาดในปี 2558 นี้ทำให้ผู้ประกอบการต้องมองหาช่องทางในการสื่อสารการตลาดให้เหมาะสมกับสินค้าและงบประมาณ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ศึกษาแนวทางการทำตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ซึ่งมั่นใจว่าสื่อดิจิตอลจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตลาดใหม่ โดยตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและผู้บริโภคชาติอื่น ๆ ที่สนใจสบู่ผสมสมุนไพร ทั้งนี้ หลังจากที่สบู่ผสมสมุนไพรได้รับตราสัญลักษณ์ฮาลาลแล้ว จึงต้องการเปิดตลาดใหม่โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาว พม่า เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนิเซียฯลฯ โดยเชื่อว่าสื่อออนไลน์จะสามารถนำพาแบรนด์วิภาดาเข้าถึงลูกค้าในกลุ่ม AEC รวมทั้งลูกค้าที่นิยมใช้สบู่สมุนไพรได้ทั่วโลก
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่www.facebook.com/soapvipada , Instagram: soapvipada , ID LINE : soapvipada & สบู่วิภาดาและ www.soapvipada.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม