หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: VGI รุกสื่อการบิน ยึดหัวหาดหวังก้าวเป็นผู้นำตลาด ร่วมทุนพันธมิตร  (อ่าน 144 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 พ.ค. 15, 10:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
VGI รุกสื่อการบิน ยึดหัวหาดหวังก้าวเป็นผู้นำตลาด ร่วมทุนพันธมิตรที่เป็นผู้นำเครือข่ายสื่อครอบคลุมจำนวนสนามบินมากที่สุด

VGI ผู้นำเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้าน ประกาศจับมือพันธมิตร แอลอีดี แอดวานซ์ ทำสัญญาเพื่อเข้าลงทุนในสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 30 โดย LED และบริษัทฯ ในเครือเป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารจัดการสื่อโฆษณาหลากหลายในสนามบิน เช่น สื่อโฆษณา LED ในสนามบินจำนวน 32 จอใน 13 สนามบินของทั้ง AOT และกรมการบินพลเรือน สื่อโฆษณาบริเวณสะพานเทียบเครื่องบินจำนวน 57 สะพานใน 5 สนามบินของ AOT และการบริหารจัดการเว็บไซด์ของ AOT และสนามบินของ AOT ทั้งหมด

นายมารุต อรรถไกวัลวที กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI ผู้นำธุรกิจให้บริการเครือข่ายสื่อโฆษณาที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตในยุคสมัยใหม่ (Lifestyle Media) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นศักยภาพในการขยายตัวของอุตสาหกรรมการบินในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ low-cost airline ซึ่งปัจจุบันทาง VGI เองก็เป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารจัดการสื่อโฆษณาบนเครื่องบินของไทยแอร์เอเชีย จึงมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จับมือพันธมิตรกับบริษัท แอลอีดี แอดวานซ์ จำกัด เพื่อเข้าลงทุนในสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 30 ซึ่งการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยขยายเครือข่ายของ VGI ในด้านสื่อการบิน เนื่องจากพันธมิตรของ VGI นี้เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิในการบริหารจัดการสื่อโฆษณาหลากหลายในสนามบิน เช่น สื่อโฆษณา LED ในสนามบินจำนวน 25 จอใน 6 สนามบินของ AOT สื่อโฆษณา LED จำนวน 7 จอใน 7 สนามบินของกรมการบินพลเรือน สื่อโฆษณาบริเวณสะพานเทียบเครื่องบินจำนวน 57 สะพานใน 5 สนามบินของ AOT และการบริหารจัดการเว็บไซด์ของ AOT และสนามบินของ AOT ทั้งหมด โดยในเบื้องต้น VGI จะเพิ่มทุนในแอลอีดี แอดวานซ์ เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการขยายเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการบินให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การรุกเข้าสู่สื่อการบินดังกล่าวของ VGI นับเป็นก้าวใหม่ ภายหลังจากการยกเลิกสื่อโฆษณาในกลุ่มโมเดิร์นเทรด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร VGI ในการสรรหาเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านที่มีคุณภาพเพื่อขยายธุรกิจ และลดความสำคัญในกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านซึ่งมีศักยภาพด้อยกว่า เพื่อคงทั้งการขยายตัวและอัตราการทำกำไรของบริษัทต่อไป


Credit: Facebook MT Multimedia
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม