CNS Cloud Call จัดการสายโทรศัพท์ได้อย่างมืออาชีพแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
CNS Cloud Call คืออะไร?CNS Cloud Call คือการประยุกต์เทคโนโลยี Cloud Computing มาใช้กับระบบโทรศัพท์ ทำให้องค์กรไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์หรือเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องยุ่งยากกับการวางสายโทรศัพท์ อีกทั้งยังสามารถขยายระบบได้ตามต้องการ เพียงเชื่อมต่อ IP Phone กับอินเตอร์เน็ต แล้วสมัครใช้
งาน CNS Cloud Call ก็สามารถใช้ได้ทันที เสมือนมีระบบโทรศัพท์มืออาชีพอยู่ในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการโอนสาย ประชุมสาย จัดลำดับสาย ฝากข้อความเสียง ฯลฯ
CNS Cloud Call ทำอะไรได้บ้าง?- หมายเลขเดียวติดต่อได้ทั้งบริษัท
- ติดต่อได้ตลอดเเวลาแม้อยู่นอกเวลางาน
- กรณีสายไม่ว่างสามารถโอนไป
มือถือได้
- บันทึกเสียงสนทนา (Call Recording)
- ไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ระบบใดก็ประชุมสายร่วมกันได้ (Conference Bridges)
- รองรับการส่งแฟกซ์จาก
คอมพิวเตอร์ (Virtual Fax)
- สร้างระบบตอบรับอัตโนมัติได้ไม่จำกัด (Unlimited Auto Attendants)
- กระจายเสียงตามสายผ่านเครื่องโทรศัพท์ (Paging)
- ฝากข้อความเสียง (Voicemail)
- โทรแบบเห็นหน้า (Video Calls)
- แสดงรายงานการใช้โทรศัพท์ (Graphical Reporting)
ใครควรใช้ CNS Cloud Call?เหมาะกับองค์กรที่ต้องการระบบโทรศัพท์ขนาดเล็กสำหรับองค์กรที่ต้องการระบบโทรศัพท์ขนาดเล็ก ใช้เพียงไม่กี่คู่สาย และใช้เงินลงทุนไม่สูงนัก เช่น ธุรกิจในครัวเรือน ธุรกิจขนาดย่อม ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านค้าออนไลน์ ฯลฯ CNS Cloud Call คือทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นระบบโทรศัพท์ที่ใช้งานผ่านคลาวด์ จึงไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์หรือเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบ เพียงแค่เชื่อมต่อ IP PHONE กับอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ทันที
ระบบการโทรเข้าของ CNS Cloud Call 
ระบบการโทรออกของ CNS Cloud Call
ข้อมูลเพิ่มเติม Call Center: 02-433-4333
Website:
http://www.creaturelab.co.th/product-category-cloud-call-th/Facebook: vizertech
Line: @VIZER