หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Cloud PBX โซลูชั่นส์เพื่อการสื่อสารแบบมืออาชีพ สำหรับ SME  (อ่าน 376 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 เม.ย. 17, 16:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
CNS Cloud Call จัดการสายโทรศัพท์ได้อย่างมืออาชีพแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต



CNS Cloud Call คืออะไร?
CNS Cloud Call คือการประยุกต์เทคโนโลยี Cloud Computing มาใช้กับระบบโทรศัพท์ ทำให้องค์กรไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์หรือเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องยุ่งยากกับการวางสายโทรศัพท์ อีกทั้งยังสามารถขยายระบบได้ตามต้องการ เพียงเชื่อมต่อ IP Phone กับอินเตอร์เน็ต แล้วสมัครใช้งาน CNS Cloud Call ก็สามารถใช้ได้ทันที เสมือนมีระบบโทรศัพท์มืออาชีพอยู่ในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการโอนสาย ประชุมสาย จัดลำดับสาย ฝากข้อความเสียง ฯลฯ



CNS Cloud Call ทำอะไรได้บ้าง?
- หมายเลขเดียวติดต่อได้ทั้งบริษัท
- ติดต่อได้ตลอดเเวลาแม้อยู่นอกเวลางาน
- กรณีสายไม่ว่างสามารถโอนไปมือถือได้
- บันทึกเสียงสนทนา (Call Recording)
- ไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ระบบใดก็ประชุมสายร่วมกันได้ (Conference Bridges)
- รองรับการส่งแฟกซ์จากคอมพิวเตอร์ (Virtual Fax)
- สร้างระบบตอบรับอัตโนมัติได้ไม่จำกัด (Unlimited Auto Attendants)
- กระจายเสียงตามสายผ่านเครื่องโทรศัพท์ (Paging)
- ฝากข้อความเสียง (Voicemail)
- โทรแบบเห็นหน้า (Video Calls)
- แสดงรายงานการใช้โทรศัพท์ (Graphical Reporting)



ใครควรใช้ CNS Cloud Call?
เหมาะกับองค์กรที่ต้องการระบบโทรศัพท์ขนาดเล็กสำหรับองค์กรที่ต้องการระบบโทรศัพท์ขนาดเล็ก ใช้เพียงไม่กี่คู่สาย และใช้เงินลงทุนไม่สูงนัก เช่น ธุรกิจในครัวเรือน ธุรกิจขนาดย่อม ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านค้าออนไลน์ ฯลฯ CNS Cloud Call คือทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นระบบโทรศัพท์ที่ใช้งานผ่านคลาวด์ จึงไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์หรือเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบ เพียงแค่เชื่อมต่อ IP PHONE กับอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ทันที


ระบบการโทรเข้าของ CNS Cloud Call



ระบบการโทรออกของ CNS Cloud Call



ข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center: 02-433-4333
Website: http://www.creaturelab.co.th/product-category-cloud-call-th/
Facebook: vizertech
Line: @VIZER
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 1 พ.ย. 17, 14:02 น โดย viz433 » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  cloud pbx voip sme startup business callcenter 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม