หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Cox & Kings คว้ารางวัล PATA Gold Award 2018 จากผลงานโบรชัวร์ท่องเที่ยว  (อ่าน 25 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ก.ย. 18, 15:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Cox & Kings Ltd. บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำที่เก่าแก่ที่สุดและมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ เฉลิมฉลองครบรอบ 260 ปีของการดำเนินงาน ด้วยการผงาดคว้ารางวัล Pacific Asia Travel Association (PATA) Gold Award ในประเภทสื่อการตลาด สาขาโบรชัวร์ท่องเที่ยว (Marketing Media - Consumer Travel Brochure) โดยแคมเปญ 'Experiential Showcase of the Indian Journeys' ของ Cox & Kings ได้รับเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งประกอบด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ให้เป็นผู้ชนะปีนี้ ท่ามกลางผลงานจำนวนมากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล สำหรับพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นที่ Mahsuri International Exhibition Centre (MIEC) ในลังกาวี ประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 32 รายจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ปีเตอร์ เคอร์คาร์ ซีอีโอกลุ่มบริษัท Cox & Kings กล่าวว่า "การสร้างความผูกพันกับลูกค้ามีความหมายอย่างมากสำหรับเรา และเรามองหาวิธีการที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่อยู่เสมอเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเราแก่นักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์ โบรชัวร์ท่องเที่ยวของเราถูกออกแบบขึ้นไม่ใช่เพียงเพื่อนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีสีสันในอินเดียเท่านั้น แต่ยังให้ข้อมูลกว้าง ๆ ที่ช่วยให้นักเดินทางวางแผนการท่องเที่ยวได้ดีขึ้นอีกด้วย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่ของเราได้รับการยอมรับจากเวทีประกาศรางวัลระดับโลกอย่าง PATA"

Cox & Kings Ltd. ('C&K') คือกลุ่มบริษัทด้านการเดินทางเพื่อพักผ่อนหย่อนใจและการศึกษาชั้นนำ ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป C&K คือหนึ่งในบริษัทด้านการเดินทางที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก โดยเริ่มกิจการมาตั้งแต่ปี 2301 ตลอดช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมา C&K ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอินเดีย ได้ผันตัวสู่การเป็นกลุ่มบริษัทข้ามชาติด้านการเดินทางซึ่งทำธุรกิจหลายประเภท โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

C&K ดำเนินธุรกิจใน 3 ภาคส่วนหลัก ได้แก่ การพักผ่อนหย่อนใจ การศึกษา และโรงแรมลูกผสม

Cox & Kings มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอินเดีย และความทุ่มเทดังกล่าวก็เป็นที่รับรู้โดยทั่วกัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ อย่างเช่น 'Enable Travel' ซึ่งเป็นแคมเปญวางแผนวันหยุดสำหรับผู้พิการ ไปจนถึงแบรนด์ที่จับกลุ่มนักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่มอย่าง ' Trip 360' สำหรับนักท่องเที่ยวผู้รักการผจญภัย, 'Getaway Goddess' สำหรับนักท่องเที่ยวผู้หญิง และ 'Self Drive 365' ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับการขับรถท่องเที่ยวด้วยตนเองในอินเดีย รวมถึงประเทศอื่น ๆ จึงกล่าวได้ว่า Cox & Kings เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแวดวงการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ กรุณาติดต่อ:
Thomas C. Thottathil
Head - Corporate Communications
Cox & Kings Ltd.
โทร: +91-22-22709100
อีเมล: thomasct@coxandkings.com

ที่มา: Cox & Kings Ltd.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม