ผู้เข้าร่วมหลักสูตร 53 รายจากธนาคาร 25 แห่งทั่วเอเชีย ให้คะแนนความพึงพอใจต่อ iGTB Oxford School มากถึง 72%
สิงคโปร์ ประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นเสือแห่งเอเชีย ได้แสดงความกระหายในการเติบโตและขับเคลื่อนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล เมื่อผู้เข้าร่วมหลักสูตรกว่า 50 รายจากธนาคารชั้นนำ 25 แห่งทั่วเอเชีย ต่างตบเท้าเข้าร่วมหลักสูตร iGTB Oxford School of Transaction Banking ครั้งที่ 4 ณ โรงแรม Fullerton ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นนอกถิ่นเกิดอย่างออกซ์ฟอร์ด
คุณ Yoshihisa Tokazu จากแผนกบริการด้านธุรกรรมธนาคารของธนาคาร MUFG กรุงโตเกียว กล่าวว่า "หลักสูตรนี้ได้แสดงให้เห็นตัวอย่างในการเดินหน้าและดำเนินการธุรกิจบริการธุรกรรมธนาคาร ซึ่งจะเข้ามาช่วยประสานและยกระดับระบบงานของเรา"
คุณ Devashis Das ผู้ร่วมจัดการทั่วไปของธนาคาร Mizuho สิงคโปร์ กล่าวว่า "ห้องเรียนที่เต็มไปด้วยนายธนาคารผู้ให้บริการธุรกรรมการเงินที่ล้วนมีประสบการณ์นานถึง 15-30 นั้น เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ครั้งใหญ่ เพื่อจำเป็นบทเรียน นำไปดำเนินการ และยกระดับศักยภาพของธนาคารต่อไป"
คุณ Loo Eng Hock หัวหน้าฝ่าย GTB ธนาคาร HLBB มาเลเซีย กล่าวว่า "หลักสูตรนี้ยอดเยี่ยมมาก ผมจะแนะนำหลักสูตรนี้ให้กับนายธนาคารทุกคนที่กำลังมองหาความเป็นเลิศในการบริหารจัดการรายได้ ลูกค้า และผลิตภัณฑ์"
คุณ Andre Lee ที่ปรึกษาจาก ALIS Capital Advisors Pte Ltd สิงคโปร์ อดีตผู้บริหารระดับอาวุโสของธนาคาร Citi, AmBank, UOB & Maybank มาเลเซีย กล่าวว่า "หลักสูตรนี้มีเนื้อหาที่ตรงประเด็นและทันยุคสมัย โดยมีการแสดงตัวอย่างที่นำไปใช้ได้จริง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในการประดับความรู้ให้กับนายธนาคารผู้ให้บริการธุรกรรมการเงิน"
สำหรับปีนี้ คุณ Ted Roosevelt Malloch ซีอีโอของ The Roosevelt Group กลับมารับหน้าที่นำหลักสูตรอีกครั้ง โดยได้มีการนำเสนอแนวคิดที่ธนาคารทั้งหลายนำไปใช้ได้จริง เพื่อคว้าประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตในเอเชีย ลึกล้ำไปอีกขั้นด้วยข้อมูลเจาะลึกจากบรรดานายธนาคารผู้คร่ำหวอดในวงการ เพื่อร่วมแบ่งปันแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมหลักสูตรสามารถลองทดสอบผลงานการออกแบบของตนเอง โดยใช้กระบวนการคิดแบบ 'Design Thinking' ทั้งหมดนี้เพื่อก่อให้เกิดโซลูชันที่เหมาะกับการรับมือปัญหาท้าทายต่าง ๆ ในแวดวงบริการธุรกรรมการเงิน และทำความเข้าใจว่านวัตกรรมดิจิทัล การตลาด เศรษฐกิจ และทัศนคติของซีอีโอนั้น มีอิทธิพลต่อบริการธุรกรรมการเงินอย่างไรบ้าง
หลักสูตรนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมหลักสูตรทั่วทั้งแวดวงบริการทางการเงิน โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจ (Net Promoter Score) มากถึง 72% ขณะที่ผู้ให้คำตอบทั้งหมดนั้นต่างยินดีแนะนำหลักสูตรนี้แก่คนอื่น ๆ และครึ่งหนึ่งให้คะแนนเต็ม 10/10