หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Sojern เผยผลสำรวจนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกครั้งใหญ่ที่สุด  (อ่าน 6 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ก.พ. 19, 10:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวกว่า 600 รายจาก 46 ประเทศร่วมตอบแบบสำรวจครั้งนี้

Sojern ผู้จัดหาโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เปิดเผยรายงานฉบับใหม่ชื่อ "State of the Industry: The 2019 Report on Travel Advertising" ที่รวบรวมข้อมูลจากการสำรวจนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวกว่า 600 รายจาก 46 ประเทศทั่วโลก นับเป็นการสำรวจนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวครั้งใหญ่ที่สุด และผลสำรวจครอบคลุมหลากหลายประเด็น ได้แก่ การจัดสรรงบประมาณ การลงทุนในโซเชียลมีเดียและการตลาดส่วนบุคคล การใช้เทคโนโลยี ประสิทธิภาพของช่องทางสื่อ ฯลฯ

คุณ Jackie Lamping รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท Sojern กล่าวว่า "เรามีลูกค้ามากกว่า 8,500 รายทั่วโลก เราจึงใส่ใจในรายละเอียดเกี่ยวกับการตลาดด้านการท่องเที่ยวในทุกๆวัน เราทราบดีว่านักการตลาดในทุกส่วนของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่างเผชิญกับความท้าทายในแบบของตนเอง ตั้งแต่ความกดดันในการตัดสินใจเรื่องงบประมาณ การมอบประสบการณ์ที่เจาะจงสำหรับลูกค้าแต่ละราย ไปจนถึงการไล่ตามความเปลี่ยนแปลงในแวดวงโทรศัพท์มือถือและการตลาดดิจิทัล ด้วยเหตุนี้ เราจึงให้คนในวงการมาร่วมแบ่งปันมุมมองและเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดซึ่งกันและกัน"

ผู้ตอบแบบสำรวจประกอบด้วยนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวที่มีสถานะแตกต่างกัน ตั้งแต่ผู้ที่ต้องใช้งบไม่ถึง 50,000 ดอลลาร์ต่อปีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไปจนถึงผู้บริหารงบหลายล้านดอลลาร์ และมาจากส่วนต่างๆของอุตสาหกรรม เช่น สายการบิน โรงแรม องค์กรทำการตลาดให้แหล่งท่องเที่ยว (DMO) บริษัทเรือสำราญ ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ผู้ให้บริการสืบค้นข้อมูล สถานที่ท่องเที่ยว ธุรกิจบ้านแบ่งเช่า ฯลฯ ทั้งนี้ นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวทุกคนต้องอ่านรายงานฉบับนี้ เพื่อทำความเข้าใจวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม รวมถึงสร้างมาตรฐานของตนเองเพื่อแข่งขันกับผู้อื่นในอุตสาหกรรม

สามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ State of the Industry: The 2019 Report on Travel Advertising

เกี่ยวกับ Sojern

Sojern สั่งสมประสบการณ์นานกว่าสิบปีในการวิเคราะห์เส้นทางการใช้จ่ายของนักเดินทางตั้งแต่ต้นจนถึงปลายทาง บริษัทส่งมอบโซลูชั่นการสร้างแบรนด์และเพิ่มประสิทธิภาพของแบรนด์หลายช่องทางให้แก่ลูกค้ากว่า 8,500 รายทั่วโลกผ่านทาง Sojern Traveler Platform ซึ่งช่วยให้นักเดินทางได้ไปถึงจุดหมายปลายทางในฝัน นอกจากนี้ บริษัทยังติดทำเนียบองค์กร Deloitte Technology Fast 500 ต่อเนื่องถึง 6 ปี ทั้งนี้ Sojern มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานฟรานซิสโก และมีทีมงานประจำอยู่ในเบอร์ลิน ดูไบ ดับลิน ฮ่องกง อิสตันบูล ลอนดอน เม็กซิโกซิตี นิวยอร์ก โอมาฮา ปารีส สิงคโปร์ และซิดนีย์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม