ครั้งแรกในโลก! ประกันภัยไทยวิวัฒน์ นำ IoT ปฏิวัติการประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว นวัตกรรม InsurTech ของจริงกับ ประกันรถเปิดปิด TVI Connect ร่วมมือกับเครือข่ายอันดับ 1 ของไทย AIS และ ระบบคราวด์อันดับ 1 ของโลก AWS สร้างประสบการณ์ เปิด-ปิดประกันอัจฉริยะ "ALL NEW ON-OFF INSURANCE 2019" ๐
ครั้งแรกของโลก ที่ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้นำนวัตกรรมประกันภัยหนึ่งเดียวในไทย เปิดตัวอุปกรณ์
TVI Connect ใช้เทคโนโลยี IoT (Internet of Things) เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้ประกันภัยรถยนต์เปิดปิด อย่างอัจฉริยะ
ลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์สูงสุดได้ถึง 40%๐ จับมือกับ Partners ชั้นนำด้านเทคโนโลยี ผนึกกำลังสร้าง Digital Disruption อย่างแท้จริง กับ
AIS เครือข่ายอันดับ 1 เพื่อใช้ โครงข่าย NB-IoT ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และ
AWS (Amazon Web Service) ระบบคราวด์ อันดับ 1 ของโลกที่ให้ความเสถียรกว่า 99.99% สร้างความมั่นใจในการบริการให้แก่ผู้ใช้รถ
๐ ยืนยันความสำเร็จประกันรถเปิดปิด จาก
ลูกค้าผู้ใช้งานจริง และ จากมุมมองของ
กูรูวงการเทคโนโลยี -IT ไทย คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประกาศความล้ำของ ประกันรถเปิดปิด ในรูปแบบใหม่ของไทยวิวัฒน์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกความต้องการของผู้ใช้รถ
นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ปณิธานของชาวไทยวิวัฒน์ ที่อยากให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงการประกันภัยได้อย่างง่ายขึ้นและทั่วถึง เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญในการป้องกันความเสี่ยงทางด้านทรัพย์สิน ชีวิต และการเงิน ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีอิสระไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ตามสโลแกนของแคมเปญ
Control Your Life: อิสระการใช้ชีวิตที่เลือกได้ ณ วันนี้ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ได้ก้าวข้ามความสำเร็จไปอีกขั้น
ทำให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้นี้ ด้วย
InsurTech หรือ การประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้กับการประกันภัย ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย และมีประสบการณ์ที่ดีขึ้น
เผยครั้งแรก กับ Thaivivat Innovation Model สร้าง InsurTech ให้เกิดขึ้นจริง นวัตกรรมของประกันภัยไทยวิวัฒน์ มีความโดดเด่นอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับประกันภัยอื่นในตลาดประกันภัยไทย เนื่องจากไทยวิวัฒน์ได้ริเริ่มกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ จากความเข้าใจผู้ใช้งานจริงอย่างถ่องแท้ ซึ่งแนวทางด้านนวัตกรรมของไทยวิวัฒน์ นั้นมุ่งสร้าง
InsurTech ให้เกิดขึ้นจริง ซึ่งต้องยึดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางในการพัฒนา โดยไทยวิวัฒน์เห็นว่าสิ่งที่ลูกค้าปัจจุบันกำลังมองหาอยู่นั้น มีลักษณะพฤติกรรมที่สำคัญ 3 ประการคือ
- Fit My Lifestyle: ต้องการสิ่งที่เหมาะสมกับตนเอง และสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตของตนเองได้อย่างลงตัว
- I Can Trust: สิ่งที่ลูกค้าเลือกใช้ต้องได้รับการพิสูจน์ ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ไว้ใจได้และใช้งานได้จริง
- Complete in One: ลูกค้าต้องการความสะดวก สินค้านั้นต้องตอบโจทย์ในหลายมิติ ครบวงจรในหนึ่งเดียว
จึงทำให้เกิด
Thaivivat Innovation Model หรือ แนวทางการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค กล่าวคือ สิ่งที่ไทยวิวัฒน์คิดค้นขึ้นมานั้น จะต้องมี 3 สิ่งนี้ ก่อนออกสู่ผู้บริโภค อันได้แก่
- Personalized : ผลิตภัณฑ์และการบริการที่ทำขึ้นมาเพื่อลูกค้ารายบุคคล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน
- Reliable : มีการทดลองและทดสอบว่ารองรับทุกสถานการณ์ที่ลูกค้าอาจประสบได้
- End-to-End : ต้องตอบโจทย์ทุกกระบวนการใช้งานของผู้บริโภคเพื่อทำให้ชิวิตง่ายขึ้น
ณ งานเปิดตัว Feature ใหม่ ของประกันรถเปิดปิดในครั้งนี้ ไทยวิวัฒน์ได้นำแนวทางนวัตกรรมนี้มาแสดงให้ดูว่าสามารถนำมาใช้งานเพื่อให้เกิด สิ่งใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในโลก ซึ่งทางบริษัทได้พิสูจน์ความสำเร็จในแนวทางนวัตกรรมนี้ด้วยรางวัลทั้งหน่วยงานภาครัฐ สถาบันเอกชน รวมถึงสำนักงาน คปภ. ซึ่งต่างรับรู้ทิศทางที่ดีและเล็งเห็นถึงความพยายามเพื่อสร้างประโยชน์ที่แท้จริงให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย