เพราะหัวใจของการตลาด คือ “ลูกค้า” ยิ่งเข้าใจลูกค้ามากเท่าไร ยิ่งมีสิทธิ์ “สำเร็จ” มากเท่านั้น! “การวิจัย” จึงเป็นเครื่องมืออ่านใจ อ่านความเคลื่อนไหว อ่านแนวโน้มตลาดและช่วยให้การวางแผน และกลยุทธ์ต่างๆ ได้แม่นยำยิ่งขึ้น
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “ADVANCED MARKETING RESEARCH: เทคนิคการวิจัยตลาด สำหรับนักการตลาดมืออาชีพ รุ่นที่ 16"
- เรียนรู้เทคนิค ภาพรวมของการวางแผน การเขียนโครงการวิจัย
- เรียนรู้การกำหนดเป้าหมายให้ชัด และเข้าใจลูกค้าให้ลึก (Customer Segmentation)
- การวัดความผูกพันของลูกค้าและผู้บริโภค จะเป็นอย่างไร
- การวิจัยตลาดสำหรับการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่
- การใช้งานวิจัยเพื่อพัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์และสื่อสารแบรนด์ การตีความ วิเคราะห์ พัฒนาสินค้าและเข้าใจผู้ซื้อ ผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง
เตรียมพร้อม เจาะลึก กับโลกแห่งการทำความเข้าใจผู้บริโภค! กับนักการตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยมืออาชีพ
1. ดร.ปวีณา กลกิจชัยวรรณ , Country Manager - Thailand & Indochina, HAW PAR TIGER BALM (THAILAND) LIMITED
2. ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ , กรรมการบริหารและที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร, ศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)
3. คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน , Deputy Managing Director, INTAGE Thailand
4. คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ , หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร, กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
เปิดอบรมวันที่ 17 - 18 กันยายน 2562 ณ. โรงแรม เอทัส ลุมพินี, ถ.พระราม 4
สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 บาท (ยังไม่รวม vat7%) บุคคลทั่วไปท่านละ 15,900 บาท (ยังไม่รวม vat7%)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร 0-2679-7360-3 ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.marketingthai.or.th