หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Wealth Dynamix เติบโตต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน  (อ่าน 18 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 พ.ย. 19, 15:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Wealth Dynamix เติบโตต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายธุรกิจทั่วโลก


Wealth Dynamix ผู้นำระดับโลกด้านการบริหารวงจรชีวิตลูกค้า (Client Lifecycle Management หรือ CLM) ประกาศว่า บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน โดยมีการขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ๆ การลงทุนจ้างบุคลากรมากความสามารถ การคว้าลูกค้ารายใหญ่หลายราย และการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้บรรดาผู้จัดการความมั่งคั่งทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


Wealth Dynamix พร้อมผลักดันการเติบโตในปีงบการเงินต่อไป โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทเพิ่งลงนามความร่วมมือกับสถาบันการเงินรายใหญ่ระดับโลกในฝรั่งเศส รวมถึงธนาคารอีกสองแห่งในสหราชอาณาจักรและเจนีวา


ในปี 2562 บริษัทได้ขยายธุรกิจไปทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย โดยมีการเปิดสำนักงานใหม่หลายแห่งและจัดจ้างบุคลากรมากความสามารถหลายตำแหน่ง สำหรับการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิกยังคงอยู่ภายใต้การนำของ Dominic Gamble ผู้สั่งสมประสบการณ์สองทศวรรษในด้านการบริหารความมั่งคั่ง รวมถึงทีมงานที่เติบโตอย่างรวดเร็ว


นอกจากนี้ บริษัทยังจ้างบุคลากรมากความสามารถอย่าง Antony Bream มาช่วยผลักดันการเติบโตในสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำสหราชอาณาจักรและทวีปอเมริกา รวมถึงจ้างผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง Natalie Levine และ Lucy Heavens ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและหัวหน้าฝ่ายการตลาดตามลำดับ


เทคโนโลยีคือกุญแจสู่ความสำเร็จของ Wealth Dynamix โดยในปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม WDX1 CLM Platform ในฐานะโซลูชันการบริหารวงจรชีวิตลูกค้าอย่างแท้จริงโซลูชันแรกในตลาด บริษัทบริหารความมั่งคั่งรายใหญ่หลายแห่งในสหราชอาณาจักรและยุโรปใช้โซลูชันนี้แล้ว และมีการจับมือกับ Microsoft เพื่อรองรับกฎระเบียบต่างๆ ที่มีความเข้มงวดขึ้น ลูกค้าที่มีความต้องการมากขึ้น รวมถึงความท้าทายเชิงดิจิทัลที่มีความซับซ้อนขึ้น


Gary Linieres ซีอีโอของ Wealth Dynamix กล่าวว่า "ผู้จัดการความมั่งคั่งต่างตกอยู่ภายใต้แรงกดดันทั้งในเรื่องต้นทุน เวลา และกฎระเบียบต่างๆ ทั้งยังต้องผิดหวังกับโซลูชันเดิมๆ ที่ไม่ครอบคลุมและต้องพึ่งพาแพลตฟอร์มเดิมมากเกินไป ทีมไอทีภายในองค์กรจึงประสบความยากลำบากในการตามให้ทันความเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ย่ำแย่และทำให้บุคลากรที่มีความสำคัญต้องเสียเวลาไปกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ และประมวลผลข้อมูลลูกค้าแบบแมนนวลด้วยระบบที่ล้าสมัย แทนที่จะเอาเวลาไปหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเดิมให้ดีขึ้น"


"Wealth Dynamix เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน CLM อย่างแท้จริงเพียงรายเดียว โดยผสานคุณสมบัติการบริหารโอกาส การดึงดูดลูกค้าใหม่ และการบริหารวงจรชีวิตลูกค้าไว้ในโซลูชันเดียวที่ทำงานร่วมกับระบบเดิมได้เป็นอย่างดี พร้อมนำเสนอบริการที่ทันสมัยและเป็นอิสระผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Microsoft Dynamics 365"


"สำหรับผู้จัดการความมั่งคั่งรุ่นใหม่นั้น เทคโนโลยีอัตโนมัติมีบทบาทสำคัญในการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทางธุรกิจและช่วยให้พนักงานสามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม Wealth Dynamix จะเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มชั้นนำของอุตสาหกรรมต่อไปในปีหน้า โดยจะให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในระบบดิจิทัล โดยลูกค้าสามารถให้บริการตัวเองจากระยะไกลและให้ความรู้เรื่อง AI แก่พนักงาน เพื่อเพิ่มความสามารถในการดึงดูดลูกค้าและสร้างโอกาสในเวลาที่เหมาะสมด้วยคอนเทนต์ที่เหมาะสม"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม