หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Suning เผยยอดสั่งซื้อสินค้าวันคนโสดพุ่ง 76%  (อ่าน 23 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 พ.ย. 19, 12:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Suning.com บริษัทค้าปลีกอัจฉริยะแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) รายใหญ่ที่สุดในจีน ซึ่งติดทำเนียบองค์กร Fortune Global 500 และเป็นบริษัทในเครือ Suning Holdings Group เปิดเผยว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น 76% ในช่วงเทศกาลช็อปปิงวันคนโสด ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ โดย Suning ได้ใช้กลยุทธ์การค้าปลีกเต็มรูปแบบเพื่อมอบบริการที่ดีขึ้นและการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วขึ้นให้แก่ผู้บริโภคในช่วงเทศกาลช็อปปิงวันคนโสด

ไฮไลท์ของ Suning.com ในช่วงเทศกาลช็อปปิงวันคนโสด

- ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ร้านค้าแบบมีหน้าร้านกว่า 13,000 แห่งได้เข้าร่วมเทศกาลช็อปปิงวันคนโสด โดย Suning Plaza และ Suning.com Plaza มีลูกค้าเข้าร้านถึง 10 ล้านคน
- Carrefour China รวม 210 สาขา ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ในเครือข่ายของ Suning กวาดรายได้ 3.12 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 43% ขณะที่ยอดสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทะลุ 2.04 ล้านหยวน
- Suning.com จับมือกับ Hunan TV จัดงาน Television Gala ระดับประเทศ โดยเชิญคนดังของจีนมาร่วมงานมากมาย คว้าเรตติ้งสูงสุดทั่วประเทศ
- ในเทศกาลช็อปปิงวันคนโสด Suning.com ดึงดูดแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 500 แบรนด์ และลูกค้าวีไอพีรายใหม่ 1 ล้านราย
- ยอดสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสมาร์ทโฟน 5G ผ่านทางออนไลน์ ทะยานขึ้น 79% และ 459% ตามลำดับ
- Suning Finance เติบโตอย่างแข็งแกร่งเช่นกัน โดยได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้น 139% ขณะที่การผ่อนชำระพุ่งขึ้น 498%
- ยอดขายของ Suning.com Retail Cloud Store ซึ่งเน้นให้บริการในเมืองระดับ 4 ถึงระดับ 6 ทั่วประเทศจีน พุ่งขึ้น 1032.9% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว สะท้อนถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของตลาดดังกล่าว

จาง จินตง ประธานกลุ่มบริษัท Suning Holdings Group กล่าวว่า "เทศกาลช็อปปิงวันคนโสดปีนี้แตกต่างจากที่เคย เราไม่เพียงโฟกัสไปที่การลดราคาสินค้าเท่านั้น ประสบการณ์ลูกค้าก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากขึ้นด้วย เราได้เห็นความก้าวหน้าของประสบการณ์การช็อปปิงที่เรานำเสนอให้แก่ผู้บริโภค วันคนโสดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราจะเดินหน้านำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดต่อไป เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการช็อปปิงที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภคมากขึ้น"

กลยุทธ์การค้าปลีกเต็มรูปแบบจะตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมและการบริโภคที่สะดวกสบายและเพลิดเพลิน ขณะเดียวกัน การผสานประสบการณ์การช็อปปิงออนไลน์และออฟไลน์จะเป็นเทรนด์ใหม่ที่กระตุ้นการพัฒนาธุรกิจของ Suning

เกี่ยวกับ Suning Holdings Group

Suning ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 ในฐานะกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ชั้นนำของประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทมหาชนสองแห่งในจีนและญี่ปุ่น ในปี 2562 Suning Holdings Group ติดสามอันดับแรกในทำเนียบบริษัทเอกชนชั้นนำ 500 แห่งในจีน ด้วยรายได้ต่อปี 6.025 แสนล้านหยวน (ประมาณ 7.724 หมื่นล้านยูโร) และยังรั้งตำแหน่งผู้นำวงการค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ต บริษัทมีพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็น "ผู้นำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน" บริษัทเสริมแกร่งและขยายธุรกิจหลักอย่างธุรกิจค้าปลีกผ่านระบบนิเวศองค์กรที่ประกอบด้วยอุตสาหกรรมแนวดิ่งหลายอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ บริการทางการเงิน และกีฬา นอกจากนี้ Suning.com ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท และผู้บุกเบิกวงการค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์ ยังติดทำเนียบองค์กร Fortune Global 500 สามปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2560-2562

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม