หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: 'Thru’ เปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักเช็คอินโรงแรมได้ผ่านมือถือของตัวเอง  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ส.ค. 20, 14:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โซลูชันเช็คอินแบบไร้สัมผัสครบวงจรผ่านคลาวด์รายแรกของโลกจาก DigiValet

DigiValet บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีการต้อนรับแขกที่เปี่ยมนวัตกรรมสำหรับโรงแรมระดับหรู เปิดตัว Thru โซลูชันครบวงจรผ่านคลาวด์สำหรับแขกของโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักดำเนินตามขั้นตอนการเช็คอินทั้งหมดได้อย่างง่ายดายจากมือถือของตนเอง ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปหรือซอฟต์แวร์แต่อย่างใด Thru ช่วยอำนวยความสะดวกในการเช็คอินทางไกลจากทั่วทุกที่บนโลก โดยกำจัดจุดสัมผัสบริการแบบเดิมที่แขกและพนักงานจะต้องสัมผัสกัน ทั้งนี้ Thru ง่ายต่อการใช้งานอย่างมาก


Thru ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องต่อคิวที่แผนกต้อนรับของโรงแรม ตลอดจนจะไม่มีการแลกเปลี่ยนบัตรประชาชน แบบฟอร์ม และบัตรเครดิตด้วยตัวเองอีกต่อไป ซึ่งทำให้เกิดประสบการณ์ที่ราบรื่นและปลอดภัยใน 4 ขั้นตอนด้วยกัน


1. 48 ชั่วโมงก่อนเวลาเช็คอิน Thru จะส่งข้อความ SMS เชิญชวนแขกให้มาใช้บริการ
2. เมื่อคลิกที่ลิงก์ ผู้เข้าพักจะได้รับแจ้งให้สแกนบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่ง Thru จะทำการกรอกข้อมูลที่ช่องลงทะเบียนให้โดยอัตโนมัติ
3. จากนั้นผู้เข้าพักสามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด ลงนามแบบดิจิทัล และแม้แต่กันวงเงินบัตรอย่างปลอดภัย โดยใช้วิธีการชำระเงินที่ต้องการ
4. หลังจากที่ขั้นตอนเสร็จสิ้น แขกจะได้รับรหัสยืนยัน เมื่อเดินทางมาถึง ผู้เข้าพักจะต้องแสดงรหัสนี้และรับกุญแจที่ผ่านการฆ่าเชื้อ และตรงเข้าไปที่ห้องของตนได้เลย


Thru ไม่เพียงแต่ช่วยแขกผู้เข้าพักเท่านั้น เพราะยังช่วยโรงแรมในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดต้นทุนด้านกำลังคน และป้องกันไม่ให้ล็อบบีและจุดต้อนรับแออัดในช่วงเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ การบริการที่มีหลายภาษาของ Thru ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่า ภาษาไม่ใช่อุปสรรคสำหรับนักเดินทางยุคใหม่อีกต่อไป


Rahul Salgia ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ DigiValet กล่าวว่า “Thru ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว ซึ่งสามารถนำไปใช้ในโรงแรมใดก็ได้ในเวลาเพียง 1 วัน ผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์ทั้งหมด โรงแรมไม่จำเป็นต้องซื้อฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม นอกจากนี้ Thru ยังไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการนำไปใช้หรือรูปแบบเงินทุนที่สูงเกินไป เพราะอันที่จริงแล้วรูปแบบการเช็คอินของ Thru หมายความว่าบริการดังกล่าวจ่ายให้ในตัวเองอยู่แล้ว”


Thru ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของ DigiValet ในการจัดหาโซลูชันด้านการบริการชั้นเยี่ยม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของตลาดงานบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งเคยให้บริการแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมาแล้ว


เกี่ยวกับบริษัท:

DigiValet ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 และได้ปฏิวัติประสบการณ์ภายในห้องพักสำหรับแขกของโรงแรมไปตลอดกาล ปัจจุบัน DigiValet เป็นบริษัทออกแบบประสบการณ์สำหรับแขกอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งมีชื่อเสียงด้านภูมิปัญญาสำหรับการโต้ตอบกับแขก โรงแรมระดับโลกที่มีชื่อเสียง เช่น โรงแรม Armani ในดูไบและมิลาน Raffles ในสิงคโปร์ Bvlgari ในปารีส Amanpuri ในภูเก็ต Aventura ในรัฐออร์แลนโดของสหรัฐ และ W Hotel ในลอนดอน ล้วนให้การยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์แก่ Digivalet มาเป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ในเรื่องประสบการณ์ โดยเป็นนักนวัตกรรมที่เชื่อถือได้ ตลอดจนเป็นผู้บุกเบิกในด้านเทคโนโลยีการบริการ บริษัทสะสมผลงานที่หลากหลาย และนำเสนอโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมบริการ โรงพยาบาล ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ DigiValet มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอินเดีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ ยูเออี และออสเตรเลีย


โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1229274/DigiValet_THRU_Logo.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม